Khả năng tiếng Việt của Hari Won lại khiến cả showbiz 'muốn hiểu ắt phải đau đầu'

Tiến Luật, Only C, Nam Thư... đều bó tay khi không thể dịch được status của bà xã Trấn Thành. Nhanh chóng sau đó, cô cũng có cách chữa cháy về lỗi tiếng Việt mãi không sửa được.

Đến Việt Nam đã lâu, chưa kể hiện nay Hari Won đang là một MC đình đám của Vbiz nhưng không ít lần cô bị bóc mẽ vì nói ngọng, sai chính tả, phát âm chưa chuẩn từ sóng truyền hình đến mạng xã hội.

Kể cả nói hay viết, người đẹp 8X đều khiến nhiều người cười nghiêng ngả vì lỗi tiếng Việt mãi không sửa được. Dù được ông xã tận tâm chỉ dẫn nhưng có vẻ Hari Won vẫn chưa thể khá hơn.

Bằng chứng là cách đây ít giờ, khi viết status than vãn chuyện tiền bạc trên mạng xã hội, cô lại bị "bóc mẽ" vì viết tiếng Việt không ai hiểu. Cả showbiz phải đau đầu khi không thể dịch được câu văn của bà xã Trấn Thành, buộc phải réo tên nam danh hài vào giải thích hộ.

Khả năng tiếng Việt của Hari Won lại khiến cả showbiz muốn hiểu ắt phải đau đầu-1
Có vẻ như Hari Won muốn nói "lúc có tiền dư thì phải để dành tiền", nhưng do nhầm dấu khiến câu văn của cô trở nên khó hiểu.

Khả năng tiếng Việt của Hari Won lại khiến cả showbiz muốn hiểu ắt phải đau đầu-2
Tiến Luật, Only C, Nam Thư... đều bó tay khi không thể dịch được status của bà xã Trấn Thành. 

Nhanh chóng sau đó, Hari Won phát hiện ra lỗi sai của mình và chữa cháy với lý do... còn chập chờn trong giấc. "Em mới ngủ dậy chưa tỉnh nên lâu lâu sai dấu thôi mà mọi người sao vậy, huhu?" -  bà xã Trấn Thành nêu lý do.

Thời gian qua, Hari Won trở thành cái tên quen thuộc với vị trí MC của nhiều chương trình truyền hình lớn. Nhưng thỉnh thoảng, cô lại bị cư dân mạng chỉ trích vì phát âm tiếng Việt lơ lớ dù đã hoạt động ở showbiz Việt nhiều năm. 

Tuy nhiên, trước những chỉ trích này, Hari Won thẳng thắn: "Tôi cũng muốn làm sao cho phát âm được thuần Việt hơn nhưng tôi nghĩ mình vẫn muốn giữ được nét riêng. Không phải tôi cố tình nói chuyện không rõ. Tất nhiên, mình phải ngày càng tiến bộ nhưng tôi cũng muốn giữ đặc điểm của riêng mình, điều chỉ Hari Won mới có".

Khả năng tiếng Việt của Hari Won lại khiến cả showbiz muốn hiểu ắt phải đau đầu-3Khả năng tiếng Việt của Hari Won lại khiến cả showbiz muốn hiểu ắt phải đau đầu-4
Với sự hỗ trợ đắc lực từ ông xã, Hari Won đang trở thành cái tên chiếm sóng truyền hình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-nang-tieng-viet-cua-hari-won-lai-khien-ca-showbiz-dau-dau-n-213994.html

Hari Won

Tin tức mới nhất