Khả Ngân '11 Tháng 5 Ngày': Đến kiểu tóc cũng 'chặt đẹp' Phương Oanh

Kiểu tóc của Khả Ngân khi đóng "11 Tháng 5 Ngày" là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp nhất giữa các nữ chính phim VTV gần đây.

Khả Ngân 

Khả Ngân đang nhận sự chú ý lớn của khán giả truyền hình khi vào vai tiểu thư Tuệ Nhi trong 11 Tháng 5 Ngày.

Bên cạnh yếu tố thời trang, ngoại hình ấn tượng của Khả Ngân trong phim còn có sự "góp công" bởi kiểu tóc ngắn uốn sóng cực sang chảnh, thời thượng.

Đây vốn là kiểu tóc rất dễ cộng tuổi cho chủ nhân, thậm chí có thể khiến diện mạo trở nên "sến sẩm". Tuy nhiên, Khả Ngân đã cực khéo khi tạo điểm nhấn thú vị cho mái tóc, tăng thêm phần tiểu thư cho nhân vật bằng các kiểu kẹp tóc khác nhau.

Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày: Đến kiểu tóc cũng chặt đẹp Phương Oanh-1Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày: Đến kiểu tóc cũng chặt đẹp Phương Oanh-2Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày: Đến kiểu tóc cũng chặt đẹp Phương Oanh-3
Nhiều người cho rằng, "tiểu thư Tuệ Nhi" trông hút mắt chẳng kém gì nữ chính trong các bộ phim Hàn Quốc.

Phương Oanh

Trái ngược với Khả Ngân, khi tham gia Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh được cho là đã bị "dìm hàng" khá nhiều từ trang phục tới đầu tóc.

Ở phần 1 của hit truyền hình này, Phương Oanh gắn bó với mái tóc ngắn nhưng do style khá đơn giản, nhân vật Nam của nữ diễn viên không được khen ngợi về phong cách. Kiểu tóc ngắn theo đó cũng "nhạt nhòa" theo.

Ngay cả khi đã làm dâu nhà giàu ở phần 2, Phương Oanh cũng nhận về không ít lời chê bai với mái tóc bết rệt trong ngày cưới khiến nhiều người "tụt mood" khi ngắm nhìn.

Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày: Đến kiểu tóc cũng chặt đẹp Phương Oanh-4
Phương Oanh lãnh trọn "thảm cảnh" tóc xấu từ phần 1...
Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày: Đến kiểu tóc cũng chặt đẹp Phương Oanh-5Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày: Đến kiểu tóc cũng chặt đẹp Phương Oanh-6
... sang đến phần 2

Thu Quỳnh

Giống như diễn xuất của Thu Quỳnh, style tóc của nữ diễn viên cũng vô cùng đa dạng. Cô từng kết thân với cả tóc ngắn lẫn tóc dài nữ tính và luôn ghi điểm nhan sắc.

Ở phần 1 Hương Vị Tình Thân, dù vẻ ngoài rất xinh nhưng không thể phủ nhận Thu Quỳnh có hơi già khi để tóc buộc cao thả mái, trang điểm đậm và thường xuyên diện đồ công sở.

Sang phần 2, khán giả nhận thấy Thy trẻ trung và xinh đẹp hơn rất nhiều khi để tóc ngắn, gu thời trang cũng có nhiều thay đổi, thể hiện tầm cỡ con dâu nhà trâm anh thế phiệt.

Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày: Đến kiểu tóc cũng chặt đẹp Phương Oanh-7
Thu Quỳnh với kiểu tóc ngắn trẻ trung, đơn giản trong "Hương Vị Tình Thân" 2

Hồng Diễm

Cũng cắt tóc ngắn nhưng Hồng Diễm không xây dựng hình tượng theo hướng cool ngầu, cô chọn kiểu tóc bob giản đơn, nữ tính trong Hướng Dương Ngược Nắng.

Khi để tóc bob, Hồng Diễm thường rẽ ngôi lệch, tạo hiệu ứng tóc suôn mượt và uốn hơi cụp. Nhờ vậy, vẻ ngoài của Hồng Diễm luôn ghi điểm ở sự chỉn chu và thanh lịch.

Cái hay ở đây là dù để tóc ngắn có phần nền nã, dịu dàng nhưng Hồng Diễm không hề bị cộng tuổi, bí kíp của nữ diễn viên U40 chính là nhuộm nâu cho mái tóc. 

Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày: Đến kiểu tóc cũng chặt đẹp Phương Oanh-8Khả Ngân 11 Tháng 5 Ngày: Đến kiểu tóc cũng chặt đẹp Phương Oanh-9
Hồng Hiễm trong "Hướng Dương Ngược Nắng"

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kieu-toc-cua-kha-ngan-trong-11-thang-5-ngay-chat-dep-phuong-oanh-n-276420.html

11 tháng 5 ngày Hương Vị Tình Thân Phương Oanh hồng diễm Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao