Khả Ngân lộ giọng live thật, 10 người nghe thì 9 người không hiểu hotgirl hát tiếng nước nào

Theo khán giả, dù Khả Ngân có chất giọng đẹp nhưng kĩ năng xử lý nốt cao cũng như giữ hơi ở những nốt trầm của cô còn hạn chế.

Vừa qua, Khả Ngân chính thức đánh dấu chặng đường mới của bản thân trong lĩnh vực âm nhạc bằng MV debut mang tên Cô Gái Việt Nam.

Dù khẳng định việc thử sức ở vai trò ca sĩ không phải quyết định nhất thời mà đã được chuẩn bị kĩ càng, chỉn chu từ cách đây nhiều năm, nhiều người vẫn cho rằng Khả Ngân khá mạo hiểm khi chọn một sáng tác kén tai của Phan Mạnh Quỳnh cho lần đầu cầm mic thay vì một bản ballad/pop dễ được lòng công chúng.

Khả Ngân lộ giọng live thật, 10 người nghe thì 9 người không hiểu hotgirl hát tiếng nước nào-1

Nhận xét về giọng hát của Khả Ngân trong MV debut, khán giả cho rằng giọng hát của cô khá ngọt, tương đối tiềm năng, và sân khấu hát live đầu tiên cũng không nằm ngoài sự trông đợi của khán giả. Tuy nhiên, khoảng cách từ bản bản thu trong đĩa ra sân khấu vẫn quá lớn.

Theo clip được quay trong lúc Khả Ngân test mic và nhạc để thể hiện ca khúc debut tại Bữa trưa vui vẻ, cô nàng đã bộc lộ rõ điểm yếu trong giọng hát. Dù có chất giọng đẹp nhưng kĩ năng xử lý nốt cao cũng như giữ hơi ở những nốt trầm của giọng ca sinh năm 1997 còn hạn chế. Chưa kể việc hát không rõ lời khiến 10 người thì mất 9 không nghe ra Khả Ngân đang hát tiếng nước nào.

Khả Ngân lộ giọng live thật, 10 người nghe thì 9 người không hiểu hotgirl hát tiếng nước nào-2Khả Ngân lộ giọng live thật, 10 người nghe thì 9 người không hiểu hotgirl hát tiếng nước nào-3Khả Ngân lộ giọng live thật, 10 người nghe thì 9 người không hiểu hotgirl hát tiếng nước nào-4Khả Ngân lộ giọng live thật, 10 người nghe thì 9 người không hiểu hotgirl hát tiếng nước nào-5

Bên cạnh những ý kiến cho rằng năng lực của Khả Ngân chưa đủ để được gọi là ca sĩ, vẫn có những bình luận tích cực động viên dù sao cô nàng cũng có tố chất và màn hát live đầu tiên cũng không đến mức “thảm họa” đã là điều đáng khen với dân ngoại đạo như Khả Ngân.

Khả Ngân lộ giọng live thật, 10 người nghe thì 9 người không hiểu hotgirl hát tiếng nước nào-6Khả Ngân lộ giọng live thật, 10 người nghe thì 9 người không hiểu hotgirl hát tiếng nước nào-7

Dẫu vậy, nếu muốn hoàn thành KPI: 1 album, 10 ca khúc và 5 MV trong vòng 1 năm như đã tự tin tuyên bố, có lẽ Khả Ngân cần thực sự nỗ lực luyện tập để cải thiện những hạn chế.

F.T
Theo Vietnamnet


Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao