Khả Ngân thoát chân 'cột đình' nhờ mẹo ăn uống không phải ai cũng làm được

Khả Ngân - "vợ" Thanh Sơn của "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" đã thoát nỗi tự ti chân "cột đình" nhờ giảm cân. Mẹo "đánh bay" mỡ của cô đến từ một thói quen ăn uống.

Khả Ngân ăn đủ 3 bữa nhưng phải bỏ bớt những loại này

Khả Ngân nổi tiếng với biệt danh "boxing girl" từ năm 17 tuổi, cô có nụ cười tỏa nắng cùng thân hình săn chắc. Tuy nhiên, cô luôn thấy tự ti với đôi chân to.

Khả Ngân thoát chân cột đình nhờ mẹo ăn uống không phải ai cũng làm được-1
Khả Ngân khi chân to hơn bình thường.

Để thoát chân "cột đình" và giữ dáng Khả Ngân cho biết, thực đơn hàng ngày không quá cầu kỳ hay kiêng khem quá mức. Người đẹp vẫn duy trì 3 bữa một ngày, hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ, chiên xào hay đồ uống có nhiều đường hóa học.

Khả Ngân thoát chân cột đình nhờ mẹo ăn uống không phải ai cũng làm được-2
Vóc dáng mình hạc sương mai của Khả Ngân sau khi ăn uống khoa học.

Khả Ngân tập luyện chăm chỉ hàng ngày

Khả Ngân không chỉ ăn uống khoa học, cô còn chăm chỉ tập gym siết cân nặng. Chia sẻ về thói quen tập luyện để duy trì vóc dáng, Khả Ngân cho hay: "Tôi có thói quen tập thể dục vào buổi sáng hoặc buổi chiều hàng ngày. Tùy theo lịch làm việc từng ngày, tôi sẽ sắp xếp thời gian tập luyện sao cho hợp lý nhất.

Khả Ngân thoát chân cột đình nhờ mẹo ăn uống không phải ai cũng làm được-3
Khả Ngân chịu khó tập gym để siết cân.

Mỗi buổi tập của tôi thường kéo dài 2-3 tiếng, với các bài tập vận động giãn cơ, siết cơ bụng... Ngoài ra mỗi buổi tập, tôi sẽ dành 45-60 phút chạy bằng máy. Nếu ngày nào rảnh rỗi, tôi sẽ chạy 5km quanh khu vực sinh sống vào sáng sớm để vừa vận động cơ bắp, vừa hít thở được không khí bình minh rất dễ chịu", Khả Ngân tiết lộ lịch trình tập luyện.

Khả Ngân cho hay, thói quen chạy bộ hay tập luyện này đều được cô duy trì trong nhiều năm nay. Kể cả khi đi đóng phim, Khả Ngân vẫn tranh thủ mọi thời gian để tập luyện. Do bản thân cô xuất thân là dân thể thao nên cô rất yêu thích vận động. Vì thế, nếu một ngày không được tập luyện, cô sẽ cảm thấy rất bứt rứt, khó chịu.

Khả Ngân thoát chân cột đình nhờ mẹo ăn uống không phải ai cũng làm được-4

Khả Ngân thoát chân cột đình nhờ mẹo ăn uống không phải ai cũng làm được-5Khả Ngân thoát chân cột đình nhờ mẹo ăn uống không phải ai cũng làm được-6
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Khả Ngân.

Khả Ngân nói thêm, chính vì thói quen hình thành lâu năm này nên dù ngày thường hay ngày lễ, ngày Tết, những ngày làm việc bận rộn... cô đều cố gắng thực hiện đầy đủ.

Bên cạnh đó, khi ăn quá nhiều, Khả Ngân có thể chọn nhiều phương thức hoạt động để đốt calo. Những hoạt động đời thường như dọn nhà cửa, chăm sóc cây cối, đi chơi cùng bạn bè... cũng giúp cô đốt được một lượng calo đáng kể.

Theo Gia Đình Và Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/kha-ngan-thoat-chan-cot-dinh-nho-meo-thoi-quen-an-uong-khong-phai-ai-cung-thuc-hien-duoc-172230508101852701.htm

Khả Ngân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao