Khả Ngân và Song Luân tình tứ trong Teaser MV nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời'

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác độc quyền và được thể hiện qua giọng hát đầy cuốn hút và ngọt ngào của nữ ca sĩ Nguyên Hà.

Sau Teaser chính thức được công bố cách đây không lâu, Hậu duệ mặt trời Việt Nam lại tiếp tục “nhá hàng” khán giả với Teaser MV Bên em là anh – ca khúc chủ đề của phim.

Ca khúc được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác độc quyền và do ca sĩ Nguyên Hà thể hiện, có nội dung xoay quanh về sự “chênh vênh” của bác sĩ Hoài Phương và câu chuyện tình yêu đẹp nhưng đầy trắc trở với đại uý Duy Kiên. 

Bên em là anh sẽ là một bài tình ca đẹp đẽ và lãng mạn mà Hậu duệ mặt trời Việt Nam dành tặng cho khán giả trước thời điểm lên sóng. 

Khả Ngân và Song Luân tình tứ trong Teaser MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-1

Khả Ngân và Song Luân tình tứ trong Teaser MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-2

Ca khúc thuộc thể loại nhạc Pop Ballad, được quay ở bãi biển Bãi Gốc, tỉnh Phú Yên, là một trong những bối cảnh chính của bộ phim. MV được thực hiện với sự tham gia của Song Luân (Đại uý Duy Kiên) và Khả Ngân (Bác sĩ Hoài Phương).

Mở đầu teaser đã hé lộ cho khán giả cảnh chia tay của bác sĩ Phương và đại uý Duy Kiên, sau đó là hàng loạt những hình ảnh “flashback” lãng mạn, đầy cảm xúc về những kỉ niệm đẹp trong tình yêu của cả hai.

Khả Ngân và Song Luân tình tứ trong Teaser MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-3

Khả Ngân và Song Luân tình tứ trong Teaser MV nhạc phim Hậu duệ mặt trời-4

Đi tìm hình bóng của Duy Kiên, liệu cuối cùng cô có thể gặp lại được người yêu không, khi mà anh đang thực hiện những nhiệm vụ rất nguy hiểm? Tất cả sẽ có trong MV OST Bên em là anh được ra mắt vào ngày 17/9.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Song Luân Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất