Vì sức ép của 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt quá lớn, Khả Ngân bị bóc mẽ nói dối vai diễn gốc của Song Hye Kyo

Khả Ngân muốn mọi người tin rằng mình chưa từng xem bản gốc và sẽ không bị chịu ảnh hưởng bởi những gì Song Hye Kyo đã thể hiện. Nhờ đó bớt đi phần nào áp lực và mang đến cho người xem hình ảnh nữ bác sĩ có màu sắc khác biệt.

Tối 9/7, ekip sản xuất Hậu duệ mặt trời công bố dàn diễn viên tham gia trong phim. Nhân vật nữ chính được đạo diễn Bửu Lộc “chọn mặt gửi vàng” là Khả Ngân. 

Thông tin này gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số ý kiến cho rằng, nữ diễn viên có sự nghiệp diễn xuất không để lại nhiều ấn tượng và còn là cái tên khá mờ nhạt với khán giả truyền hình.


Khả Ngân chính thức thay Nhã Phương vào vai chính trong "Hậu duệ mặt trời" bản Việt.

Sinh năm 1997, Khả Ngân từng được biết đến là hot girl thế hệ mới tràn đầy sức sống của giới trẻ Việt bởi hình ảnh khỏe khoắn, năng động và tươi mới gắn liền với nickname “boxing girl”.

Sức hút và nét duyên dáng của Khả Ngân còn lan rộng sang các nước lân cận khi cô từng được nhiều trang báo của Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… ca ngợi hết lời.

Danh tiếng đến quá sớm khiến Khả Ngân vướng vào nhiều thị phi. Vì mải mê làm người mẫu, hot girl Sài thành bỏ học giữa chừng khi chưa tốt nghiệp lớp 12. Không những thế cô còn vướng vào ồn ào yêu thầy giáo 40 tuổi và lộ ảnh hôn người cùng giới.

Bên cạnh công việc làm mẫu, người đẹp họ Trần còn tham gia đóng phim. Tuy nhiên dù góp mặt trong nhiều tác phẩm như Trở về, Cao thủ ẩn danh, Nàng tiên có 5 nhà,.. cái tên Khả Ngân vẫn không thể bật lên.

Nữ diễn viên Nàng tiên có 5 nhà tâm sự có lúc cô loay hoay, hoang mang không biết mình muốn gì, mình đang ở đâu, mình phải làm gì? Quyết định dừng lại, Khả Ngân cho mình thời gian nghỉ ngơi và nghĩ về những gì mình thực sự muốn làm.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, đầu năm 2018 Khả Ngân trở lại, quyết tâm “xóa mác” hot girl bằng mục tiêu trở thành diễn viên chuyên nghiệp, khởi đầu là phim điện ảnh 100 Ngày Bên Em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng được phát hành vào dịp 30/4.

Vào vai Ánh Dương trong 100 ngày bên em, Khả Ngân cho thấy sự đột phá trong diễn xuất. Mặc dù bộ phim gặp "vận đen" khi ra mắt cùng thời điểm với Avengers: Infinity War nhưng diễn xuất của mỹ nhân sinh năm 1997 vẫn trở thành điểm sáng.

Tuy nhiên một vai diễn đột phá cũng chưa thể giúp Khả Ngân được các cư dân mạng ủng hộ khi cô quyết định nhận vai nữ chính trong Hậu duệ mặt trời. Xét về ngoại hình, nữ diễn viên Việt Nam sở hữu nét đẹp cá tính, mạnh mẽ, khác biệt hoàn toàn với vẻ hiền lành, ngây thơ của Song Hye Kyo. 

Bên cạnh đó, Kang Mo Yeon cũng không phải là một vai diễn dễ thể hiện. Đây là một cô nàng có tính cách đa sắc màu. Tuy bề ngoài hiền lành, thuần khiết nhưng cô lại rất mạnh mẽ, bản lĩnh và đôi lúc còn "lầy lội".


Nếu vai Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo thu hút khán giả nhờ nét đẹp dịu dàng, hiền lành thì hình ảnh nữ bác sĩ của Khả Ngân lại mang đến sự mạnh mẽ và cá tính.

Lần đầu tiên tham gia một dự án phim dài tập đình đám như Hậu duệ mặt trời, đương nhiên Khả Ngân không giấu sự hồi hộp: "Đây là một vai diễn lớn, đòi hỏi nhiều khả năng diễn xuất lẫn tạo hình nhân vật, thế nên đây cũng là một thử thách lớn của tôi. Lâu lắm rồi tôi không tham gia phim dài tập nên đây sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới, khiến tôi cũng có chút hồi hộp".

Chia sẻ trên một trang điện tử, Khả Ngân tiết lộ vì chưa xem bản gốc nên cô không bị ảnh hưởng bởi cách diễn xuất của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên coi đây là một sự may mắn và sẽ cố gắng để thể hiện hình ảnh bác sĩ theo cách riêng, khác biệt giúp khán giả hiểu nhiều hơn và yêu mến hơn nhân vật này.

Tuy nhiên nhiều cư dân mạng phát hiện mâu thuẫn trong lời nói của Khả Ngân. Dù nói rằng mình chưa xem bản gốc nhưng trước đó, người đẹp từng tiết lộ: "Sau khi đọc kịch bản, tôi thấy nội dung phim rất thú vị và nhiều sự khác biệt so với phiên bản gốc, bởi đây sẽ là một bộ phim đậm chất Việt Nam và nói về lòng yêu nước của những người trẻ đối với tổ quốc".


Những phát biểu mâu thuẫn của nữ diễn viên.

Vậy nếu chưa xem bản gốc, tại sao người đẹp họ Trần lại biết được kịch bản của phim Việt có nhiều khác biệt so với bản Hàn? Chẳng ai có thể biết đích xác nguyên nhân khiến Khả Ngân phải nói dối khán giả, nhưng có lẽ đây là cách mà nữ diễn viên tự bảo vệ mình.

Ai cũng biết, làm phim remake chắc chắn sau khi lên sóng sẽ bị người xem đem ra so sánh với bản gốc. Ai thể hiện trước đương nhiên sẽ để lại ấn tượng hơn người đến sau. Huống hồ với một vai diễn quá nổi tiếng như Kang Mo Yeon thì đây sẽ là một "cái bóng" quá lớn đối với ngôi sao 100 ngày bên em.

Vì lẽ đó, khi muốn mọi người tin rằng mình chưa từng xem bản gốc và không bị chịu ảnh hưởng bởi những gì Song Hye Kyo đã thể hiện, Khả Ngân sẽ tháo bỏ phần nào áp lực dư luận và hy vọng mang đến cho người xem một hình ảnh nữ bác sĩ có màu sắc khác biệt.

SAU TẤT CẢ: 

Cũng đã mất thời gian dài chật vật tìm chỗ đứng, những nỗ lực khẳng định diễn xuất của Khả Ngân trong thời gian qua cũng phần nào được giới chuyên môn ghi nhận. Bởi lẽ đó thay vì chỉ trích, mọi người nên đặt kỳ vọng và ủng hộ nữ diễn viên vào vai chính trong Hậu duệ mặt trời. Biết đâu, cô lại đem đến một nữ bác sĩ có hình tượng và cá tính hấp dẫn hơn cả bản gốc của ngôi sao Hàn Quốc thì sao.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất