Khả Như: 'Hàng hiệu phải hợp với túi tiền tôi mới mua'

Nữ diễn viên cho biết cô thích sự đa dạng trong phong cách thời trang, đồng thời luôn đề cao yếu tố thoải mái và năng động.

Trần Khả Như được khán giả biết đến qua nhiều vai trò khác nhau: Diễn viên hài, diễn viên phim, đạo diễn, nhà biên kịch… Ở mỗi lĩnh vực, cô đều tạo dấu ấn riêng trong lòng khán giả, cũng như có được vị trí nhất định trong showbiz Việt.

Thành công trên sân khấu tạo bệ phóng để 8X bước sang lĩnh vực phim điện ảnh và truyền hình. Trải nghiệm nhiều vai diễn giúp cô tạo dựng sự đa dạng về phong cách cá nhân.

Khả Như cho biết: "Tôi thích các hình tượng thời trang khác nhau. Yếu tố không thể thiếu trong chuyện ăn mặc của tôi là sự thoải mái và phù hợp hoàn cảnh".

Không đóng khung bản thân vào một hình ảnh nhất định

Xuất thân là diễn viên sân khấu, người đẹp quê Hậu Giang có thể hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, từ cá tính, bốc đồng đến số phận trắc trở, diễn biến tâm lý phức tạp.

"Do đặc thù công việc, tôi cần thể hiện tròn trịa nhiều vai diễn cũng như hình ảnh và gu thời trang của nhân vật. Vì thế, tôi không có một phong cách cố định nào. Tôi thích được trải nghiệm về cách ăn mặc, cũng là để xây dựng hình tượng đa dạng và năng động cho mình", Khả Như giải thích.

Ngoài đời, nữ diễn viên luôn chú trọng phối đồ sao cho thoải mái và phù hợp với nơi mà mình đến. Nếu trang phục dự sự kiện gắn liền những bộ cánh sang trọng, có chi tiết cắt xẻ khoe khéo đường cong gợi cảm thì gu thời trang đời thường của cô lại thiên về sự năng động, dễ mặc.

Khả Như: Hàng hiệu phải hợp với túi tiền tôi mới mua-1
Khả Như nhận nhiều sự khen ngợi khi theo đuổi hình tượng sexy, quý phái.

Cô nói: "Khi không có lịch quay hay đi sự kiện, tôi thường mặc áo thun dáng rộng, quần jeans nhằm dễ di chuyển cũng như vận động. Thậm chí đôi khi, tôi mang dép kẹp".

Về việc xây dựng hình ảnh cá nhân, Khả Như cho rằng sự kết nối và năng lượng tích cực giúp cô dễ dàng làm việc ăn ý cùng nhiều ê-kíp thời trang và làm đẹp khác nhau.

"Nhìn chung, tôi thích những người hiền lành, sáng tạo và lan tỏa cảm giác thoải mái, vui vẻ. Stylist hay chuyên gia make up cũng là nghệ sĩ. Họ thổi hồn vào các bộ trang phục hay nét cọ trang điểm, làm tôi tỏa sáng trước ống kính", nữ diễn viên nhấn mạnh.

Tuy lịch trình làm việc bận rộn, 8X vẫn dành thời gian theo dõi tin tức, xu hướng thời trang. Thông qua đó, cô chọn lọc và biến tấu theo cách riêng.

"Tôi không cho rằng phải áp dụng mọi xu hướng thịnh hành hay vừa mới ra mắt vì vóc dáng, thần thái của mỗi người khác nhau. Trau dồi, mở mang kiến thức về thời trang là tốt nhưng tôi nghĩ cần linh hoạt. Hiểu rõ bản thân phù hợp món đồ nào sẽ làm mình tạo được thiện cảm cho mọi người xung quanh", Khả Như cho hay.

Khả Như: Hàng hiệu phải hợp với túi tiền tôi mới mua-2
Người đẹp luôn chọn lọc những gì diện lên người.

"Không phải cứ đồ hiệu là tôi sẽ mua"

Bên cạnh diễn sân khấu, đóng phim, Khả Như còn là gương mặt quen thuộc tại nhiều game show và sự kiện giải trí. Vì vậy, cô luôn chú trọng về ngoại hình, diện đồ sao cho hợp mốt, đồng thời tôn vóc dáng hiệu quả.

Thời trang hàng hiệu đến từ những nhà mốt tên tuổi giúp nâng tầm phong cách và diện mạo cho người sử dụng. Nữ chính tác phẩm Nắng 3 có sở thích hàng hiệu, tuy nhiên sẽ có sự chọn lọc khi mua sắm.

"Ví dụ với túi xách, theo cảm nhận cá nhân, nếu chiếc túi đó dễ phối đồ, có sự tiện dụng cao như màu sắc, hoa văn không bị lỗi mốt theo thời gian, đồng thời có kích thước phù hợp để dễ dàng sắp xếp vật dụng, chắc chắn tôi sẽ mua. Tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua một món đồ nào đó, không phải cứ hàng hiệu là có thể sử dụng được", Khả Như cho biết.

Khả Như: Hàng hiệu phải hợp với túi tiền tôi mới mua-3
Ngoài hàng hiệu, nữ diễn viên cũng dành sự ưu ái cho thời trang bình dân.

Cô chia sẻ: "Váy áo, túi xách hay giày dép, dù là hàng hiệu hay bình dân cũng cần có sự tiện dụng, hợp nhãn, bên cạnh đó phải cân đối với túi tiền của tôi nữa (cười)".

Khả Như: Hàng hiệu phải hợp với túi tiền tôi mới mua-4
Khả Như thích những chiếc túi đẹp và tiện dụng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kha-nhu-hang-hieu-phai-hop-voi-tui-tien-toi-moi-mua-post1098100.html

Khả Như hàng hiệu

Tin tức mới nhất