Trước khi bị đánh đập hung tàn, Khả Trang từng khổ sở vì thẩm mỹ

Để có được nét đẹp sắc sảo hiện tại, Khả Trang từng suýt bị hoại tử sau khi sửa mũi.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước thông tin siêu mẫu Khả Trang tái xuất sau 1 năm mất tích và đã làm mẹ đơn thân. Bất ngờ hơn, cô còn tố chồng sắp cưới đã bạo hành, cưỡng hiếp mình suốt thời gian qua.

Trước khi bị đánh đập hung tàn, Khả Trang từng khổ sở vì thẩm mỹ-1
Những hình ảnh "thân tàn ma dại" đầy vết tích bị hành hung của Khả Trang.

Khả Trang (sinh năm 1992) là một gương mặt khá quen thuộc trong làng mẫu vì đã nhiều lần ghi danh ở các cuộc thi sắc đẹp với quy mô từ nhỏ đến lớn như: Hoa khôi Thể thao 2012, Siêu mẫu 2015, Hoa hậu Siêu quốc gia 2016, Siêu mẫu Quốc tế 2018... Cô còn may mắn sở hữu cặp chân dài 1,19m khá hiếm hoi trong giới người mẫu.

Ít ai biết được rằng, để có được nhan sắc hiện tại, chân dài 9x này từng trải qua một thời gian đau khổ vì biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước khi bị đánh đập hung tàn, Khả Trang từng khổ sở vì thẩm mỹ-2
Thời mới bước chân vào showbiz, Khả Trang tự nhận là khá mập, có đôi mắt nhỏ và ngắn, mũi thấp và khuôn mặt tròn trịa không ăn ảnh. Tuy đã có sự can thiệp của make up, thì những đường nét của Khả Trang vẫn rất nhạt nhòa và có phần hơi thô.

Trước khi bị đánh đập hung tàn, Khả Trang từng khổ sở vì thẩm mỹ-3
Sau đó, cô đã can thiệp bằng cách độn thêm sụn nhân tạo cho sống mũi và lấy sụn tai để làm lại đầu mũi cho khuôn mặt thanh thoát hơn. Để khắc phục nhược điểm mắt nhỏ và ngắn, chân dài 1,19m cũng từng nhấn mí và mở rộng góc mắt.

Trước khi bị đánh đập hung tàn, Khả Trang từng khổ sở vì thẩm mỹ-4
Sau nhiều lần chỉnh sửa, mũi của cô đã bị tổn thương nặng nề, sưng tấy và có nguy cơ bị hoại tử.

Trước khi bị đánh đập hung tàn, Khả Trang từng khổ sở vì thẩm mỹ-5
Khả Trang kể lại: “Khi tôi muốn làm lại mũi, lúc đó các bác sỹ đều từ chối phẫu thuật cho tôi vì biến chứng khá nặng. Liên hệ với bác sỹ cũ từng phẫu thuật cho tôi thì người ta rũ bỏ trách nhiệm”.

Trước khi bị đánh đập hung tàn, Khả Trang từng khổ sở vì thẩm mỹ-6
Cô cũng không hề giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều người đẹp trong showbiz khác: “Tôi không hài lòng nên tôi làm, phẫu thuật để đẹp hơn chứ không có mục đích nào khác. Trước khi làm nghề, tôi chỉnh sửa nhiều hơn nhưng khi làm nghề rồi lại không dám động chạm nhiều”.

Trước khi bị đánh đập hung tàn, Khả Trang từng khổ sở vì thẩm mỹ-7
Sau những can thiệp dao kéo, hiện tại cô đã hài lòng với nhan sắc của mình và không có ý định chỉnh sửa, can thiệp gì thêm.

Trước khi bị đánh đập hung tàn, Khả Trang từng khổ sở vì thẩm mỹ-8
Fan rất trông ngóng sự trở lại của nàng mẫu này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-trang-tung-kho-so-vi-bien-chung-tham-my-truoc-khi-bi-chong-sap-cuoi-bao-hanh-n-287098.html

Khả Trang Siêu mẫu Khả Trang Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất