Khắc Hưng và Khắc Việt bị nói không có cha, bố ruột lập tức xuất hiện 'gỡ rối'

Một khán giả nhận xét Khắc Hưng và Khắc Việt không có cha khiến nam nhạc sĩ phải tag bố vào hẳn bài viết để đính chính.

Tối 19/7 Khắc Hưng chia sẻ một câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến bố ruột của nam nhạc sĩ và anh trai Khắc Việt. 

Cụ thể một khán giả đã bình luận ở dưới video chương trình The Heroes trên YouTuBe rằng: "Khắc Hưng - Khắc Việt cũng là người không có cha nên mình hiểu cảm xúc lúc đó của Khắc Hưng như thế nào."

Khắc Hưng và Khắc Việt bị nói không có cha, bố ruột lập tức xuất hiện gỡ rối-1

Khắc Hưng đã chụp màn hình dòng bình luận đó đăng lên trang cá nhân đồng thời còn tag hẳn nick của bố ruột vào đính chính. Nam nhạc sĩ cũng tag luôn anh trai là Khắc Việt để "mách" có người dám nói như vậy. 

Khắc Hưng và Khắc Việt bị nói không có cha, bố ruột lập tức xuất hiện gỡ rối-2Khắc Hưng và Khắc Việt bị nói không có cha, bố ruột lập tức xuất hiện gỡ rối-3

Không lâu sau đó bố của hai anh em Khắc Hưng và Khắc Việt đã vào bài viết và lên tiếng: "Bố xác nhận là bố Khắc Hưng còn sống". Thậm chí ông còn nhận xét cả về tiết mục trong chương trình.

Khắc Hưng và Khắc Việt bị nói không có cha, bố ruột lập tức xuất hiện gỡ rối-4
Bố của Khắc Hưng và Khắc Việt xuất hiện để chứng minh lời bình luận kia là không chính xác. 
Khắc Hưng và Khắc Việt bị nói không có cha, bố ruột lập tức xuất hiện gỡ rối-5
Hình ảnh Khắc Việt - Khắc Hưng và bố ruột

Trước đó trong tập 9 của The Heroes team Unimotion của nhóm Uni5 thể hiện ca khúc Cha Già Rồi Đúng Không. Nhóm đã bộc bạch câu chuyện có 3 thành viên không có cha, dẫn đến gây khó khăn trong quá trình thể hiện bài hát. Lời tâm sự này đã khiến nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phải rơi nước mắt.

Khắc Hưng và Khắc Việt bị nói không có cha, bố ruột lập tức xuất hiện gỡ rối-6

Còn Khắc Hưng đã phải gửi lời xin lỗi đến nhóm khi không đưa ra lời nhận xét vì muốn kìm nén cảm xúc cho tiết mục sau của đội mình. Tuy nhiên, nếu có thể cho điểm thì anh sẽ chấm điểm 10 cho nhóm. 

Khắc Hưng và Khắc Việt bị nói không có cha, bố ruột lập tức xuất hiện gỡ rối-7

Có lẽ vì lời tâm sự không có cha của Uni5 và sự xúc động của Khắc Hưng đã khiến vị khán giả kia để lại bình luận như vậy.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-hung-va-khac-viet-bi-noi-khong-co-cha-n-270063.html

khắc hưng khắc việt

Tin tức mới nhất