KHÁC NÀO ẢO THUẬT: Vừa khoe body nuột nà tuần trước, Tăng Thanh Hà hôm nay đã lại gầy trơ xương

Đi hẹn hò ăn uống cùng hội bạn thân dịp cuối tuần, Tăng Thanh Hà để lộ thân hình gầy gò, xương quai xanh chìa ra trong những bức hình được chia sẻ mới đây.

Rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình riêng, Tăng Thanh Hà vẫn luôn là ngôi sao nhận được sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhan sắc của "ngọc nữ" một thời cũng được chú ý đặc biệt. Theo đó, vóc dáng thay đổi thất thường của mỹ nhân họ Tăng chưa bao giờ ngừng trở thành chủ đề nóng đối với độc giả thích showbiz.

Cuối tuần qua, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc và ông xã Louis Nguyễn có buổi hẹn hò cùng hội bạn thân. Những khoảnh khắc đẹp trong bữa tiệc của Tăng Thanh Hà mới đây được diễn viên Quốc Cường công khai chia sẻ.


Trong các bức hình, "ngọc nữ màn ảnh Việt" xuất hiện với thân hình mảnh mai, lộ rõ xương ngực. Nhìn vóc dáng ngày càng mảnh khảnh trơ xương của bà xã Louis Nguyễn, người hâm mộ không khỏi lo lắng.


Tăng Thanh Hà lộ rõ thân hình gầy gò khi cùng chồng đi hẹn hò cùng bạn

Trước đó vào tháng 4/2018, Tăng Thanh Hà cũng từng khiến nhiều người xót xa khi để lộ thân hình gầy khủng khiếp trong bức hình chụp trong biệt thự triệu đô. "Thú vui mới cuối ngày, hy vọng sẽ thành công", bà xã Louis Nguyễn viết kèm bức ảnh cô đang tưới cây.

Trong hình, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc mặc bộ quần áo màu xanh, cười rạng rỡ. Nhiều lời ngưỡng mộ khi chứng kiến giây phút bình yên của mỹ nhân từng một thời đình đám. Tuy nhiên một số ý kiến lại hướng sự quan tâm tới vóc dáng cò hương của Hà Tăng.

"Chị Sẻ gầy quá đi thôi. Sao chị vẫn ốm vậy ạ?", người hâm mộ xót xa khi nhìn thân hình gầy gò, cổ nổi gân và xương quai xanh lộ rõ của ngôi sao Đẹp từng centimet.

4 tháng sau khi gây sốc với bức hình gầy trơ xương cổ, Tăng Thanh Hà "lột xác" trong những bức hình đăng tải gần đây. "Chiêu đãi" thị lực người xem với những khoảnh khắc phô diễn hình thể sexy quyến rũ hiếm hoi với bikini trước biển, vóc dáng nuột nà cùng tấm lưng trần gợi cảm khi diện bikini của mỹ nhân họ Tăng nhận được vô số lời khen ngợi.

Đón nhận lời khen, bà mẹ hai con thẽ thọt thú nhận chỉ là mình đang "sống ảo". "Hình Facebook mẹ bỉm sữa nhìn vậy đó thôi, còn hình thực phía sau ống kính này sẽ là nheo nhóc một đàn con đang quậy tung cả nhà", Hà Tăng tiết lộ.

Hà Tăng từng cho biết tuy vóc dáng và gương mặt hốc hác gầy gò như vậy nhưng quả thực, cơ thể của cô rất khỏe mạnh. Được biết, bà xã Louis Nguyễn giữ dáng nhờ kiểm soát tốt chế độ ăn uống và chăm chỉ luyện tập yoga. Vì thế, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã lấy lại thân hình không mỡ thừa rất nhanh sau 2 lần sinh nở.

Nói về bí quyết níu giữ tuổi thanh xuân, Tăng Thanh Hà cho biết: "Tôi nghĩ để đẹp trước hết phải khỏe, vì vậy tôi luôn cố gắng ngủ đủ giấc, ăn uống điều độ với khẩu phần có nhiều rau tươi, trái cây, uống nhiều nước và siêng chăm sóc da.

Công việc luôn bận rộn nên tôi thường chăm sóc bản thân vào cuối ngày hoặc bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên để giữ vóc dáng, tôi vẫn dành mỗi tuần vài tiếng tập yoga. Nhờ yoga, tôi biết rằng nụ cười không chỉ giúp gương mặt rạng rỡ hơn mà còn có thể hóa giải mọi buồn phiền trong lòng nên tôi rất chăm cười".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-lo-than-hinh-gay-tro-xuong-khi-di-cung-chong-n-158892.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất