Khắc tinh của Song Ngư là cung Hoàng đạo nào?

Vị khắc tinh của Song Ngư là cung nào trong 11 cung hoàng đạo còn lại? Cùng tìm hiểu để có những giải đáp đúng đắn nhất nhé.

Khắc tinh của Song Ngư là cung Hoàng đạo nào?-1

Tình yêu của Song Ngư

Tạo hóa đã ban ra cung Song Ngư để làm thêm vị lạc cho tình yêu. Cũng giống như nước, Song Ngư sẽ xoa đi bớt đi sự ngọt lịm của Song Tử và Bảo Bình, sự cay đắng của Thiên Yết và Bạch Dương, sự mặn mà của Ma Kết và Nhân Mã, sự nồng nàn của Cự Giải, Kim Ngưu và Xử Nữ, sự chua chát của Sư Tử và Thiên Bình.

Trong tình yêu cung Song Ngư ghét nhất là yêu không rõ ràng. Không biết người mình yêu có yêu mình hay không. Nếu Song Ngư gặp người như vậy họ sẵn sàng từ bỏ, còn hơn là phải chịu đựng một tình yêu chỉ từ một phía, không có gì đảm bảo. Còn nếu đã là tình cảm lâu dài, Song Ngư thường có xu hướng giữ gìn, bảo vê, nín nhịn và chịu đựng.

Dù có phải hi sinh cả quyền lợi chính đáng của bản thân. Khi yêu, Song Ngư luôn gắn chặt cuộc đời mình với người mình yêu. Việc gì cũng có dính dáng đến người ấy. Song Ngư muốn người ta luôn có mặt trong cuộc sống mình. Với Song Ngư người mà họ yêu thì họ luôn coi như ruột thịt, hết lòng trân trọng và chân thành yêu thương. Ngư muốn giữa hai người không hề có khoảng cách. Lúc nào cũng muốn chắc chắn rằng người mình yêu cũng rất yêu mình.

Cuộc sống khí có tình yêu với cung Song Ngư như ở trên thiên đàng vậy. Song Ngư thấy yêu tất cả mọi thứ, nhìn ai cũng thật là dễ thương, mọi vấn đề chỉ còn bé cỏn con. Chẳng gì quan trọng bằng hạnh phúc mà Song Ngư đang có từ người ấy.

 

Khắc tinh của cung Song Ngư chính là Sư Tử

Trong tình bạn: chẳng hiểu sao Song ngư và Sư Tử khó có thể trở thành bạn bè. Song Ngư thấy Sư Tử khó gần, khó hiểu và có gì đó đáng sợ nữa. Họ mạnh mẽ và đầy tự tin, lại có gì đó đỏng đảnh, kiêu kì và quá kén chọn. Có thể làm bạn bè, nhưng khó mà nói chuyện với nhau được nhiều hơn năm phút. May ra, cặp bạn nào có thể trêu đùa, chọc phá nhau cho vui cửa vui nhà.

Trong tình yêu: Sư Tử luôn tận tâm tận lực chăm sóc Song Ngư, để Song Ngư được tận hưởng đầy đủ về vật chất. Nhưng hình như Song Ngư hầu như không thể hiểu được tư tưởng cũng như cách nghĩ của Sư Tử, không hiểu tại sao Sư Tử giận dỗi, khiến cho Sư Tử muốn có chống lại cũng cảm thấy bất lực. Nhất là Song Ngư không giỏi biểu đạt bản thân. Cuộc sống của một con búp bê biến Sư Tử thành khắc tinh của Song Ngư.

Khá thú vị trong chuyện tình yêu của những người thuộc cung Song Ngư đúng không? Có thể chuyện tình của họ ồn ào, cũng có thể tĩnh lặng, nhưng lãng mạn. Đặc biệt họ rất thẳng thắn trong tình yêu, điều này sẽ giúp tình yêu của họ được bền chặt hơn và họ sẽ luôn hạnh phúc trong tình yêu của chính mình.

Theo Vietnamnet


Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất