Khắc Việt chửi đích danh Vũ Khắc Tiệp, thông báo tới tận nhà dạy dỗ

Khắc Việt phản hồi trước sự chỉ trích ngược của Vũ Khắc Tiệp. Nam ca sĩ xưng hô "mày - tao" với thái độ giận dữ đỉnh điểm, tuyên bố tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp xử lý.

Ồn ào cách ly tập trung của Vũ Khắc Tiệp đã lắng xuống một thời gian, tuy nhiên mới đây lại làm dậy sóng dư luận với phát ngôn từ người trong cuộc. Chia sẻ với báo chí, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận cách hành xử nóng nảy khi ấy, rút kinh nghiệm, nhưng vẫn cảm thấy... may mắn vì bỗng dưng nổi tiếng hơn. 

Đặc biệt, Vũ Khắc Tiệp còn chỉ đích danh ca sĩ Khắc Việt - người từng đá xéo anh trong vụ lùm xùm cách ly. Ông bầu mỉa mai Khắc Việt tính cách đàn bà, chớp thời cơ để phát ngôn, làm "anh hùng" trong mắt dư luận. 

Khắc Việt chửi đích danh Vũ Khắc Tiệp, thông báo tới tận nhà dạy dỗ-1

"Tôi muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại đá xéo tôi. Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn.

Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến MXH để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ?

Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con", Vũ Khắc Tiệp nói trên Trí trức trẻ.

Khắc Việt chửi đích danh Vũ Khắc Tiệp, thông báo tới tận nhà dạy dỗ-2
Khắc Việt nổi giận khi bị Vũ Khắc Tiệp chỉ mặt điểm tên.

Mới đây nhất, ca sĩ Khắc Việt đã đưa ra phản hồi trước sự chỉ trích ngược của Vũ Khắc Tiệp. Giọng ca Như vậy nhé xưng hô "mày - tao" với thái độ giận dữ đỉnh điểm. Anh tuyên bố sẵn sàng bay vào Sài Gòn, tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp tại Quận 2 để dạy dỗ. 

Nguyên văn chia sẻ của Khắc Việt: "Hành động của mày ấy, cả nước lên án cơ không phải riêng tao đâu. Ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp. Mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày. Mày muốn nói, hãy nói riêng về tao đi, còn vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này. Mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn.

Mày quen anh nào, quen ai, tao không cần biết. Mày dám đàn ông thì mở máy gọi lại tao, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tao bay vào Sài Gòn một mình gặp mày luôn. Tao đi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì mày sau lưng quá đơn giản với tao.

Tiền tao chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì tao chẳng nợ ai đâu. Mày sang chảnh gì hả Khắc Tiệp? Mày nợ đầy ra, mày sang chảnh với ai?

Vợ tao đang bầu bí, tao không muốn những động chạm những việc này, mày lại để bản năng của tao phải trỗi dậy à?". 

Cùng với đó, Khắc Việt công khai số điện thoại của Vũ Khắc Tiệp và tin nhắn kèm theo. Theo nam ca sĩ chia sẻ, anh gọi Vũ Khắc Tiệp 2 lần nhưng đối phương khóa máy, nên buộc phải gửi tin nhắn. 

Khắc Việt chửi đích danh Vũ Khắc Tiệp, thông báo tới tận nhà dạy dỗ-3
Khắc Việt nổi giận, thông báo tìm tận nhà Vũ Khắc Tiệp để xử lý.

Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, Khắc Việt đã gỡ bài đăng này. Anh có status mới với thái độ mềm mỏng hơn, để không khiến vợ con phải bận tâm về đời tư. 

Cụ thể, Khắc Việt viết: "Tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của hai thằng đàn ông. Tôi lên án anh, vì tôi thấy anh đi nhiều nơi, cũng gọi là hiểu biết mà anh cư xử quá kém, lại còn đinh dọa đánh một bạn chụp ảnh nào đấy, đợt cả nước đang chống dịch.

Còn câu chuyện hôm nay anh bảo tôi đóng vai anh hùng, tôi muốn gặp anh nói chuyện không qua mạng xã hội, anh muốn giải quyết như nào tôi cũng theo, ok. Tôi lên án anh, anh nói tôi ok, nhưng cấm được động đến gia đình và vợ con tôi trong câu chuyện, hãy giải quyết chỉ tôi và anh".

Khắc Việt chửi đích danh Vũ Khắc Tiệp, thông báo tới tận nhà dạy dỗ-4

Vũ Khắc Tiệp từng là tâm điểm chỉ trích của dư luận vào tháng 3/2020. Trở về từ vùng dịch, ông bầu được cho là có thái độ thiếu hợp tác khi phải đi cách ly tập trung bắt buộc.

Thời điểm ấy, Khắc Việt có phát ngôn liên quan. Khen thái độ chấp hành cách ly của Châu Bùi và Khánh Linh, nam ca sĩ mỉa mai một kẻ vô ý thức, được cho là Vũ Khắc Tiệp.

"Còn lại một con đàn bà ý thức không bằng con ruồi kia, có thể đưa lại nó vào lại cái thế giới sang chảnh của nó được không? Lại thấy còn dọa đánh người khác nữa chứ, ôi gấu thế. Giang hồ à? Hay xong đợt cách ly này va tôi một phát xem thế nào đi, xem thằng nào gấu hơn không hả bạn Vlog sang chảnh kia ơi?", Khắc Việt dằn hắt.

V. Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-thong-bao-toi-tan-nha-de-day-do-vu-khac-tiep-n-224842.html

khắc việt Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất