Khắc Việt đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn?

Khắc Việt đăng tin tìm bảo mẫu vừa chăm sóc em bé vừa giúp anh phụ việc nhà. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ có thể nam ca sĩ và bà xã đã đón con đầu lòng trong thời gian qua.

Cách đây ít giờ, thông qua trang cá nhân, Khắc Việt đăng tin tìm người giúp việc với mong muốn cùng anh san sẻ chuyện trong nhà. Nam ca sĩ ưu tiên người có thể chăm sóc trẻ sơ sinh. Giọng ca Yêu lại từ đầu đồng thời cho biết, nhiều tháng qua một mình anh phải đảm đương nhiều việc trong gia đình từ đi chợ, bếp núc, dọn dẹp... nên cảm thấy đuối sức. 

Khắc Việt mong muốn tìm được bảo mẫu thích hợp, có thể "chọn mặt gửi vàng" ở trong nhà. "Các cao nhân có mối nào tìm giúp việc uy tín không ạ?Giúp em với, cô bác nào lớn tuổi tí, ưu tiên biết chăm em bé càng tốt. Ngày nào mình cũng phải dậy đi chợ, nấu cơm, dọn nhà cửa như giúp việc thế này đến chết mệt. Cần lắm 1 người giúp việc ở hẳn cùng luôn, mà tìm mãi không có. Ai có mối uy tín giúp mình cái, cần 1 cách thực sự đây" - nam ca sĩ đăng tin.

Khắc Việt đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn?-1
Khắc Việt đăng tin tìm người giúp việc.

Dưới bài viết, nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ vì sự đảm đang, tháo vát của Khắc Việt. Khen ngợi nam ca sĩ là "ông chồng quốc dân" khi phụ giúp bà xã công việc trong gia đình.

Tuy nhiên, dân mạng nhanh chóng nhận ra điểm bất thường trong bài đăng của giọng ca Yêu lại từ đầu. Anh không nhắc đến vợ nhưng vô tình đề cập đến trẻ sơ sinh, sự tất bật trong công việc nhà lại thấp thoáng hình ảnh của "ông bố bỉm sữa". Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Khắc Việt và bà xã đã đón con đầu lòng sau 2 năm chính thức về chung một nhà.

Nhiều bình luận hỏi thăm phía dưới bài viết của Khắc Việt: "Anh chị có em bé rồi ạ"; "Có em bé rồi hả con"; "Vợ sinh rồi à em"... Tuy nhiên nam ca sĩ không phản hồi trước những thắc mắc từ người hâm mộ.

Khi chúng tôi liên hệ với đại diện của Khắc Việt, người này phủ nhận thông tin Thảo Bebe đã sinh con đầu lòng, đồng thời cho biết giọng ca 8X và bà xã vẫn đang mong ngóng thiên thần nhỏ.

Khắc Việt đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn?-2Khắc Việt đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn?-3
Khắc Việt bên cạnh người vợ xinh đẹp, họ được nhân xét là cặp đôi trai tài gái sắc.

Khắc Việt và bà xã Nguyễn Thanh Thảo (được biết đến với nghệ danh Thảo Bebe) chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2018. Trước khi tiến đến hôn nhân, cả hai đã quen biết nhau trước đó 10 năm, từ khi cô còn là sinh viên ở trường múa. Thảo Bebe sau này là DJ có tiếng tại Hà Nội, sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

Khắc Việt đón con đầu lòng sau 2 năm kết hôn?-4

Khắc Việt cho hay, cả hai cùng hoạt động nghệ thuật nên luôn có sự cảm thông, thấu hiểu với nhau. Vì thế Thanh Thảo chưa bao giờ tỏ ra ghen tuông hay giận dỗi khi Khắc Việt có những cảnh quay thể hiện tình cảm với người phụ nữ khác.

Ngược lại, Khắc Việt cũng chưa một lần than phiền về công việc của Thảo Bebe hay khuyên cô nên bỏ nghề vì sợ tai tiếng. Trong mắt nam ca sĩ, bà xã là người đằm tính, dịu dàng và biết lắng nghe. Từ một cô DJ vụng về, không biết nấu ăn, thường xuyên đắm chìm vào giai điệu sôi động ở quán bar, Thanh Bebe trở thành người phụ nữ đảm đang sau khi kết hôn.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-don-con-dau-long-sau-2-nam-ket-hon-n-215635.html

Thảo Bebe khắc việt

Tin tức mới nhất