Khắc Việt gặp chấn thương nghiêm trọng, nhập viện cấp cứu

Theo chia sẻ từ người đại diện Khắc Việt, nam ca sĩ sẽ lên bàn mổ vào ngày mai.

Tối 20/4, Fanpage Khắc Việt có bài đăng gây chú ý. Theo đó, nam ca sĩ không may gặp tai nạn nghiêm trọng trong lúc thi đấu thể thao, dẫn đến gãy xương tay.

Qua ảnh chụp X Quang, có thể thấy phần xương cổ tay phải của Khắc Việt như gãy đôi. Anh đã được các bác sĩ cấp cứu, cầm máu và nẹp tạm thời để ngày mai tiến hành ca mổ. 

Vì tình hình này, nam ca sĩ phải tạm hoãn mọi hoạt động trong những ngày tới. Anh đồng thời gửi lời xin lỗi các bầu show, đối tác và sẽ hoàn trả số tiền đặt cọc trước đó.

Khắc Việt gặp chấn thương nghiêm trọng, nhập viện cấp cứu-1
Khắc Việt gặp chấn thương nghiêm trọng.

Khắc Việt gặp chấn thương nghiêm trọng, nhập viện cấp cứu-2
Cận cảnh phần xương bị gãy.

"Thưa các anh, chị bầu show, đối tác, truyền thông. Chiều nay, lúc 17h anh Việt trong lúc thi đấu, luỵện tập thể thao rất tiếc đã xảy ra sự cố dẫn đến chấn thương nặng ở 2 tay. Cụ thể là gãy xương cổ tay phải.

Hiện tại, anh Việt đang được các bác sĩ tại bệnh viện cấp cứu, cầm máu và bó nẹp tạm thời để chờ tới ngày mai lên bàn mổ. 

Vì vậy, em xin phép đăng thông báo này lên để mọi người nắm bắt tình hình sức khỏe của anh Việt, cũng như gửi lời xin lỗi chân thành tới các bầu show, đối tác vì phải hủy một số show diễn trong những ngày tới.

Những đơn vị nào đã chuyển khoản tiền cọc, công ty sẽ chuyển lại cọc theo đúng thỏa thuận, hợp đồng đã ký. Mong các anh, chị thông cảm về sự cố không mong muốn này", người đại diện nam ca sĩ thông báo.

Khắc Việt gặp chấn thương nghiêm trọng, nhập viện cấp cứu-3

Thông tin này ngay khi xuất hiện đã khiến người hâm mộ Khắc Việt lo lắng. Họ gửi lời chúc sớm bình phục tới nam ca sĩ để tiếp tục với những kế hoạch nghệ thuật.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-gap-chan-thuong-nghiem-trong-nhap-vien-cap-cuu-n-258794.html

khắc việt

Tin tức mới nhất