Khắc Việt hát chiều lòng vợ DJ xinh đẹp trong lúc chụp ảnh cưới

Nam ca sĩ Khắc Việt chiều vợ xinh đẹp hết mức khi vừa chụp ảnh cưới, anh lại hát tặng vợ cho không khí buổi chụp thêm phần vui vẻ và ấm áp.

Mới đây, nam ca sĩ Khắc Việt khiến cư dân mạng vô cùng thích thú với clip hậu trường chụp ảnh cưới. Để chiều lòng vợ xinh đẹp, Khắc Việt không ngại hát tặng vợ và toàn bộ ê kip ca khúc Gọi tên em trong đêm say sưa và rất tình cảm.

Được biết, đây là buổi chụp ảnh trong studio sau buổi chụp ảnh cưới ngoại cảnh từ ngày hôm qua 5/3. Có thể nói, Khắc Việt và vợ là DJ Thanh Thảo rất đẹp đôi, hợp ý và thoải mái dành thời gian để chụp ảnh cưới lưu giữ kỷ niệm sau thời gian dài cả hai bận ộn với những lịch trình công việc riêng lẻ.

Khắc Việt hát chiều lòng vợ DJ xinh đẹp trong lúc chụp ảnh cưới-1Khắc Việt hát chiều lòng vợ DJ xinh đẹp trong lúc chụp ảnh cưới-2

Vào tháng 7/2017 vừa qua, Khắc Việt khiến người hâm mộ anh vô cùng bất ngờ khi công khai bạn gái xinh đẹp - DJ Thanh Thảo hay còn gọi là Thảo Bebe. Thanh Thảo sinh năm 1992 đang là một DJ có tiếng ở Hà Nội.

Theo tiết lộ của Khắc Việt, trước đây, anh và Thanh Thảo từng có ấn tượng không tốt về nhau. Cụ thể, nam ca sĩ từng nghĩ bà xã tương lai là người chơi bời, lăng nhăng bởi cô ăn mặc sexy. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ hơn, giọng ca Yêu lại từ đầu nhận thấy bạn gái là người ngoan ngoãn, biết vun vén và chăm lo cho gia đình. Mặc dù làm trong môi trường phức tạp nhưng nữ DJ không thích rượu bia và là người sống tình cảm.

Theo kế hoạch, cả hai sẽ về chung một nhà vào cuối tháng 3 này (ngày 23 và 24/3 ở Yên Bái và vào 1/4 ở Hà Nội) và những cánh thiệp hồng đã được "bay" tới những bạn bè và người thân thiết cách đây ít lâu.

Một số hình ảnh hậu trường trong những buổi chụp ảnh cưới theo Khắc Việt gọi vui đó là đi "hành xác":

Khắc Việt hát chiều lòng vợ DJ xinh đẹp trong lúc chụp ảnh cưới-3Khắc Việt hát chiều lòng vợ DJ xinh đẹp trong lúc chụp ảnh cưới-4Khắc Việt hát chiều lòng vợ DJ xinh đẹp trong lúc chụp ảnh cưới-5Khắc Việt hát chiều lòng vợ DJ xinh đẹp trong lúc chụp ảnh cưới-6Khắc Việt hát chiều lòng vợ DJ xinh đẹp trong lúc chụp ảnh cưới-7

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet


DJ Thanh Thảo khắc việt

Tin tức mới nhất