Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn

Khắc Việt hoàn tất việc 'bán đứt' hit Cao Thái Sơn cho Nathan Lee?

Dưới bài đăng của Khắc Việt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng bình luận: "Sao giờ mới nói?". Khắc Việt trả lời: "Bây giờ em mới bán được bài".

Những ngày qua, showbiz Việt xôn xao trước câu chuyện Nathan Lee mua độc quyền loạt ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như Con Đường Mưa, Cầu Vồng Sau Mưa, Pha Lê Tím... Đây cũng chính là những ca khúc làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn.

Khắc Việt hoàn tất việc bán đứt hit Cao Thái Sơn cho Nathan Lee?-1

Chưa dừng lại tại đó, chiều 21/5, trên trang cá nhân, quản lý Khắc Việt bất ngờ tiết lộ nhận được tin nhắn từ Nathan Lee, ngỏ ý mua độc quyền 2 ca khúc Yêu Thương Quay Về và Bình Yên Nhé. Đáng nói, 2 ca khúc này đều do Cao Thái Sơn từng thể hiện. 

Khắc Việt hoàn tất việc bán đứt hit Cao Thái Sơn cho Nathan Lee?-2

Mới đây nhất, sáng ngày 14/6, Khắc Việt bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân với phần mở đầu được anh ghi: "Tình nghĩa và Âm nhạc" thu hút nhiều sự chú ý.

Khắc Việt hoàn tất việc bán đứt hit Cao Thái Sơn cho Nathan Lee?-3

Theo đó, nam nhạc sĩ nhấn mạnh: "Khi có cơ hội tăng nguồn thu nhập cho mình và gia đình mình, thì đừng bỏ qua... Trong công việc thì cứ sòng phẳng mà làm, hãy Tình Nghĩa với đúng người, đúng việc cần phải Tình Nghĩa. Hãy nhớ rằng, vào những lúc thập tử nhất sinh, nước sôi lửa bỏng, nhảy vào cùng mình chỉ có gói mì tôm thôi các ông ạ".

Có thể thấy, theo lời chia sẻ của nhạc sĩ Khắc Việt thì anh đang dành sự thông cảm và ủng hộ cho quyết định của các nhạc sĩ khi quyết định số phận "đứa con" của mình dựa trên lý trí thay vì tình nghĩa. Vì đây hoàn toàn là việc làm hợp lý và là sự tôn trọng của tác giả với chính sản phẩm của mình. 

Khắc Việt hoàn tất việc bán đứt hit Cao Thái Sơn cho Nathan Lee?-4

Ngay dưới bài đăng dài của nhạc sĩ Khắc Việt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - người từng vướng phải ồn ào mua bán ca khúc thời gian qua cũng nhanh chóng bình luận. Anh để lại câu hỏi ngắn gọn: "Sao bây giờ mới nói". 

Ngay lập tức, Khắc Việt lên tiếng trả lời: "Bây giờ em mới bán được bài".

Khắc Việt hoàn tất việc bán đứt hit Cao Thái Sơn cho Nathan Lee?-5

Điều này khiến nhiều người cho rằng phải chăng Khắc Việt đã "bán đứt" hit Cao Thái Sơn cho Nathan Lee? Anh bán độc quyền hay bán có thời hạn? Phạm vi biểu diễn trong nước hay mọi lãnh thổ?

Để xác nhận, phía 2Sao.vn đã liên lạc với Khắc Việt. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ từ chối bàn luận thêm, và cho biết sẽ thông tin cụ thể sau. 

Hiện vụ việc xoay quanh bộ ba Nathan Lee - Khắc Việt - Cao Thái Sơn vẫn được dân tình quan tâm.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-da-ban-dut-hit-cao-thai-son-cho-nathan-lee-n-265608.html

khắc việt Nathan Lee Cao Thái Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nathan Lee đại chiến Cao Thái Sơn