Khắc Việt tiết lộ gia thế khủng nhà vợ, bà xã chỉ đam mê kim cương

"Vợ tôi không mê đồ hiệu mà đam mê kim cương. Món quà đầu tiên tôi tặng là nhẫn kim cương!", Khắc Việt chia sẻ

Nhắc đến Khắc Việt, khán giả không chỉ nhớ đến một nam ca sĩ, nhạc sĩ - người sở hữu hàng loạt hit như Yêu Lại Từ Đầu, Chỉ Anh Hiểu Em, Anh Khác Hay Em Khác,... mà anh còn được quan tâm bởi cuộc hôn nhân với nữ DJ nóng bỏng, xinh đẹp bậc nhất Hà Thành là Thanh Thảo hay còn được biết đến với nghệ danh Thảo Bebe. 

Khắc Việt tiết lộ gia thế khủng nhà vợ, bà xã chỉ đam mê kim cương-1

Nam ca sĩ dành nhiều lời "có cánh" cho vợ khi nói về ấn tượng ban đầu chỉ là nhan sắc xinh đẹp, tuy nhiên bước vào cuộc sống hôn nhân thì chính sự chăm sóc cho gia đình của cô đã làm anh cảm động. Anh tự tin có thể hiểu được vợ đến 90% từ sở thích, thói quen và nhiều điều khác nữa. 

Khắc Việt tiết lộ gia thế khủng nhà vợ, bà xã chỉ đam mê kim cương-2

Đối với Khắc Việt, khi kết hôn là lúc bản thân trưởng thành hơn rất nhiều, anh không còn cãi nhau với vợ vì những chuyện vặt vãnh như thời mới yêu nhau. Thay vì đó, cả hai sẽ tập trung vào việc chăm sóc, dạy dỗ con cái nhiều hơn, tìm ra tiếng nói chung. 

Gia đình vợ Khắc Việt kinh doanh và sở hữu nhiều ki-ốt bán hàng lớn ở Hà Nội nên anh cho biết vợ không có đam mê với hàng hiệu, điểm thu phục trái tim Thanh Thảo chỉ có thể là kim cương. Và món quà đầu tiên tặng vợ chính là một chiếc nhẫn kim cương.

Khắc Việt tiết lộ gia thế khủng nhà vợ, bà xã chỉ đam mê kim cương-3

Với câu hỏi có phần hơi nhạy cảm nhưng hết sức dễ thương: "Ngoài môi, vợ thích nhất được hôn ở đâu?", chủ nhân bản hit Yêu ngại ngùng, nhiều lần ngập ngừng khi trả lời, cuối cùng vẫn thừa nhận: "Vợ thích nhất là được hôn lên cổ". Sự chân thành và bẽn lẽn của nam ca sĩ khiến MC và khán giả không nhịn được cười.


Clip Khắc Việt tiết lộ gia thế nhà vợ

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


khắc việt

Tin tức mới nhất