Khách bị đuổi khỏi máy bay vì hành hung tiếp viên

Người đàn ông này đã bị đuổi khỏi chuyến bay của Air Canada sau khi bị cáo buộc bóp cổ một tiếp viên hàng không.

Chuyến bay của Air Canada từ Vancouver (Canada) dự định đến Brisbane (Australia) vào khoảng 7h40 sáng 6/1, buộc phải chuyển hướng và hạ cánh ở Honolulu (Hawaii, Mỹ). Sau đó, hành khách bị cáo buộc bóp cổ một tiếp viên hàng không đã được cảnh sát Hawaii đưa đi.

Jacqui Beadle, một nhân chứng có mặt trên chuyến bay nói với Gold Coast Bulletin rằng người đàn ông này đã sàm sỡ phụ nữ rồi bị còng tay và trói vào ghế. "Anh ta chạy tới chạy lui sàm sỡ phụ nữ và có vẻ là đã vén váy của người ta lên", Jacqui Beadle cho biết.

Khách bị đuổi khỏi máy bay vì hành hung tiếp viên-1
Một hành khách bị cáo buộc đã bóp cổ tiếp viên hàng không khi đang trên chuyến bay của Air Canada từ Vancouver đến Brisbane.

"Một vài anh chàng to con đè anh ta xuống, rồi các nam tiếp viên hàng không còng tay và buộc dây quanh chân người đàn ông đó. Sau đó, họ lấy một loạt dây đai và trói anh ta vào chiếc ghế ở hàng cuối cùng".

Trong một video do hành khách có mặt trên chuyến bay ghi lại, người đàn ông bị trói vẫn tiếp tục la hét: "Tôi đã bị hành hạ về thể chất, tôi gần như không thể cảm nhận được tay của mình".

Trong khi những hành khách thì khó chịu, có tiếng một vị khách nói: "Anh ta điên rồi, anh ta cứ la hét suốt, tôi mong họ thả anh ta ra thì hơn".

Cảnh sát vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vụ việc. Ngoài ra, thông tin về quốc tịch của hành khách gây ra hỗn loạn cũng chưa được tiết lộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khach-bi-duoi-khoi-may-bay-vi-hanh-hung-tiep-vien-post1391908.html

máy bay

Tin tức mới nhất