Khách dự event 400 tỷ của Nathan Lee nói sự thật về bữa tiệc hoàng gia

Xin chia sẻ nỗi thất vọng, bởi bữa tiệc của Nathan Lee sẽ là một định nghĩa mới về tiệc hoàng gia...

Nhiều ngày nay, drama Nathan Lee - Ngọc Trinh và giờ kéo theo cả Cao Thái Sơn đã khiến showbiz Việt vốn ầm ĩ nay càng thêm rối ren.

Nathan Lee với loạt chia sẻ gồm cả status Facebook lẫn livestream trực tiếp trước sau một lòng khẳng định muốn thức tỉnh những người đang cố tình cổ xúy cho lối sống ăn bám, tầm gửi như Ngọc Trinh.

Ở phía ngược lại, Ngọc Trinh chọn cách "ăn chơi nhảy múa" bỏ ngoài tai lời dèm pha. Song song với Trinh, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã chuẩn bị xong hồ sơ sẵn sàng đưa Nathan Lee ra tòa về tội vu khống anh lừa đảo, hại người.

Khách dự event 400 tỷ của Nathan Lee nói sự thật về bữa tiệc hoàng gia-1
Drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh gây chú ý suốt thời gian qua

Câu chuyện lèo lái đi theo nhiều hướng, mới đây nhất, người ta nghi ngờ Nathan Lee "nổ bom" về bữa tiệc tiền tỷ dành cho giới thượng lưu mà anh tuyên bố trước đó.

Theo lời Lee, dàn khách mời của buổi tiệc sẽ có mặt ít nhất 30 ngôi sao đình đám Vbiz: Ddiva Hồng Nhung, siêu mẫu Vũ Thu Phương, Thuý Hạnh, Hồ Quỳnh Hương, Phương Mai... cùng những tỷ phú, giới thân tín cấp cao. 

Bên cạnh khâu trang trí tiêu tốn tới 2 tỷ đồng, những món ăn của dạ tiệc tiền tỷ này cũng sẽ được quan tâm một cách tận tình, xứng đáng đẳng cấp "nhiều sao". Không chỉ thế, 100 tỷ đồng là số tiền Lee dành riêng cho các phần phụ khác như mời khách đi du lịch, mua quà cao cấp tặng cho những khách mời đến tham dự. 

Sự thật, bữa tiệc hoàng gia ấy diễn ra thế nào?

Khách dự event 400 tỷ của Nathan Lee nói sự thật về bữa tiệc hoàng gia-2
Nathan Lee xuất hiện bên siêu xe của buổi tiệc

Khoảng 7h tối, buổi tiệc bắt đầu với không gian tổ chức ngoài sảnh một spa clinic do Nathan Lee đầu tư. Số lượng khách mời khá đông khoảng 500 người, chủ yếu đứng xung quanh những chiếc bàn được xếp sẵn ngoài sân.

Hầu hết khách mời là người nước ngoài, ăn mặc thoáng đãng và vì quá quen với những bữa tiệc ngoài trời nên họ tỏ ra khá thoải mái. Trái lại, khách Việt đi dự event với váy dạ hội khi đứng ở ngoài trời không khỏi cảm thấy khó chịu vì thời tiết nóng nực, không gian chật chội... Hầu hết mọi người chọn cách về sớm, khi buổi tiệc bắt đầu khoảng hơn 1 tiếng.

Dù êkip Nanthan Lee khẳng định tính riêng tiền trang trí địa điểm lên tới 2 tỷ đồng, tuy nhiên theo quan sát, phần trang trí ấy không lấy gì làm nổi bật. Phía trước cổng chào, 3 chiếc siêu xe đậu trên đường, đứng bên cạnh là loạt fan reo hò tên Nathan Lee.

Khách dự event 400 tỷ của Nathan Lee nói sự thật về bữa tiệc hoàng gia-3
Buổi tiệc tổ chức ngoài trời, không gian nhỏ, mọi người hầu hết phải đứng ngoài sân. Phần trang trí cũng không có gì đặc biệt

Đồ ăn của bữa tiệc hoàng gia này chụp lên ảnh thì xanh đỏ đẹp vậy, nhưng hầu hết không thuộc danh sách món cao sang hảo hạng đắt tiền. 

Vì là tiệc đứng nên các món ăn phục vụ tại tiệc đều là “finger food” (những phần thức ăn nhỏ dùng tay bốc). Đây hầu hết đều là những món ăn nhẹ, số lượng khoảng 5-7 món bao gồm cả mặn lẫn ngọt. Vì đầu bếp chuẩn bị đồ ăn ngay tại địa điểm tổ chức nên món ăn được mang lên liên tục, xuyên suốt bữa tiệc.

Khách dự event 400 tỷ của Nathan Lee nói sự thật về bữa tiệc hoàng gia-4

Khách dự event 400 tỷ của Nathan Lee nói sự thật về bữa tiệc hoàng gia-5

Khách dự event 400 tỷ của Nathan Lee nói sự thật về bữa tiệc hoàng gia-6
Đồ ăn kiểu finger food trong tiệc hoàng gia của Nathan Lee

Khách mời dự tiệc của Nathan Lee được dùng champagne thoải mái. Tuy nhiên không có thức uống nào ngoài rượu. Theo ghi nhận, mỗi chai rượu loại Nathan Lee mời khách có giá khoảng 4-5 triệu đồng.

Khách dự event 400 tỷ của Nathan Lee nói sự thật về bữa tiệc hoàng gia-7
Có khoảng 3 chiếc siêu xe được xếp ở phía ngoài trước buổi tiệc


Clip người đông đúc đứng tràn ra lề đường reo hò trước buổi tiệc của Nathan Lee

Đến khoảng 20h45, khi Nathan Lee cùng Mỹ Lệ, Thanh Hà hát tặng thì hầu như chỉ còn lại các khách Tây ở lại. Trên bàn tiệc lúc này xuất hiện thêm shisha để mọi người vừa nghe nhạc, vừa uống rượu và "chill".

Theo thông tin Nathan Lee công bố trước đó, khách tham dự tiệc sẽ được tặng voucher 2 tỷ mua du thuyền, 35 triệu tiền làm đẹp tại spa của Nathan Lee mới đầu tư, 500 gói khám tổng quát 6,5 triệu tại một bệnh viện quốc tế, 200 chuyến du ngoạn du thuyền siêu sang ngắm mặt trời lặn… Tuy nhiên, khách mời ra về trước đó chỉ nhận được một túi quà nhỏ và 1 voucher làm đẹp trị giá 12 triệu đồng, hoàn toàn không có tờ giấy nào ghi là voucher mua du thuyền, khám tổng quát... như quảng cáo.

Nếu mọi người chờ đợi vào một buổi tiệc được diễn ra trong không gian rộng rãi sang trọng, hoa trang trí rải khắp nơi, thưởng thức những món ăn kiểu "fine dining" (ăn uống cao cấp, món ăn trang trí cầu kì)... thì xin chia sẻ nỗi thất vọng, bởi bữa tiệc của Nathan Lee sẽ là một định nghĩa mới về tiệc hoàng gia...

Mi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-bua-tiec-hoang-gia-400-ty-cua-nathan-lee-n-259060.html

Nathan Lee Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất