Khách hàng bị hành hung tại quán Nhắng Nướng rút ý định xin giảm án cho chủ quán

"Tôi từng có ý định viết đơn xin giảm án cho họ nhưng đã suy nghĩ lại. Tôi sẽ xem xét thái độ của họ rồi mới quyết định có đề nghị giảm hình phạt hay không", chị H. chia sẻ.

Liên quan đến vụ chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện mắng chửi, bắt nữ khách hàng quỳ gối xin lỗi ở Bắc Ninh, sáng nay (1/10), trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, đại diện TAND TP Bắc Ninh cho biết phiên xét xử lưu động chủ quán và nhân viên dự kiến sẽ diễn ra vào 8h ngày mai (2/10).

Bị hại D.T.H cho biết, ngày 26/9 vừa qua, chị có ý định gửi đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho 2 bị can vì cho rằng đây là sự cố không mong muốn, hy vọng vụ án sẽ sớm khép lại và bản thân không muốn gây thù oán, hơn nữa vợ chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện đã đến tìm gặp chị để xin lỗi 2 lần.

Khách hàng bị hành hung tại quán Nhắng Nướng rút ý định xin giảm án cho chủ quán-1
Đối tượng Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nướng) tại cơ quan điều tra

Tuy nhiên mới đây chia sẻ với Zing, chị H. cho biết trong phiên tòa ngày 2/10, chị sẽ xem xét thái độ của chủ quán Nhắng nướng để có phản ứng thích hợp nhất.

"Phán quyết với ông Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, chủ quán Hiền Thiện) và Lăng Văn Vân (27 tuổi, nhân viên) sẽ theo quy định của pháp luật. Tôi không có yêu cầu hay mong muốn nào khác trước phiên tòa. 

Tôi từng có ý định viết đơn xin giảm án cho hai người nhưng đã suy nghĩ lại. Tại phiên tòa sắp tới, tôi sẽ xem xét thái độ của hai bị cáo rồi mới quyết định có đề nghị giảm hình phạt đối với họ không", chị H. chia sẻ.

Được biết, chủ tọa phiên tòa ngày mai là thẩm phán Nguyễn Văn Hồng.

Trước đó, theo Pháp luật và Bạn đọc, khoảng 23h30 ngày 17/8, chị D.T.H, sinh năm 1993 cùng bạn đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện thuộc phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh của anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, trú tại khu 7, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) làm chủ.

Trong quá trình ăn, chị H. phát hiện "vật thể lạ" trong món lòng non nên đã gọi phục vụ và quản lý của quán ăn để trao đổi. Phục vụ cho biết "lúc thái thì con này chưa xuất hiện", còn quản lý của quán lại tỏ thái độ không quan tâm.

Điều này khiến chị H. vô cùng bức xúc nên đăng lên nhóm Facebook "Chợ đồ ăn vặt Bắc Ninh". Chủ quán Nhắng nướng sau khi thấy bài đăng đã hẹn gặp chị H. Tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện, chủ quán yêu cầu chị H phải quỳ xuống nền nhà để nói chuyện với hắn. 

Thiện đã chửi bới, đe dọa, chỉ mặt chị H., đồng thời bắt chị H. phải ký bản tường trình với nội dung xin lỗi và đính chính thông tin do chị H. đã đăng lên Facebook. 

Khách hàng bị hành hung tại quán Nhắng Nướng rút ý định xin giảm án cho chủ quán-2
Chủ quán yêu cầu nạn nhân quỳ gối rồi liên tục mắng chửi, dùng điện thoại phát trực tiếp lên Facebook

Quá trình xảy ra sự việc, Thiện sử dụng điện thoại di động cá nhân quay phát trực tiếp trên trang Facebook nickname Nhắng nướng Hiền Thiện.

Thậm chí, sau khi quay phát trực tiếp xong, Thiện đã dùng dép đánh vào mặt chị H. Do quá căng thẳng và sợ hãi, chị H. ngã ra sàn nhà bất tỉnh và được bạn bè đưa đi cấp cứu. 

Sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, bắt giữ chủ quán nướng cùng nhân viên liên quan.

Theo cáo trạng của Viện KSND TP Bắc Ninh, Nguyễn Văn Thiện (47 tuổi, trú phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh) và Lăng Văn Vân (27 tuổi, trú huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) bị truy tố về tội "Làm nhục người khác", quy định tại điểm e, khoản 2, Điều 155 Bộ luật Hình sự.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-hang-bi-hanh-hung-tai-quan-nhang-nuong-rut-y-dinh-xin-giam-an-n-237313.html

nhắng nướng

Tin tức mới nhất