Khách hàng 'đơ toàn tập' khi thấy shipper đạp xe giao hàng giữa trời nắng đổ lửa

Hình ảnh shipper cao tuổi đạp xe đi giao hàng giữa thời tiết đổ lửa khiến "chủ thớt" vừa thương vừa buồn cười.

Thời buổi công nghệ thông tin ngày càng phát triển, việc mua hàng online đã không còn xa lạ, bởi vậy nghề shipper đã ra đời. Mặc dù là công việc khá vất vả nhưng nhiều người vẫn coi đây là cuộc sống mưu sinh chính của mình.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ lên mạng xã hội về trải nghiệm đặt giao hàng khiến dân tình không khỏi thương cảm cho shipper.

Khách hàng đơ toàn tập khi thấy shipper đạp xe giao hàng giữa trời nắng đổ lửa-1
Hình ảnh shipper giao hàng bằng xe đạp (Nguồn: Điêu Minh Trí)

Cụ thể, chàng thanh niên gọi dịch vụ giao hàng tận nhà. Khi shipper gọi điện đã đến nơi, "chủ thớt" tức tốc chạy từ trên nhà xuống đưa hàng.

Nhưng kỳ lạ là đứng mãi một lúc mà không thấy bóng dáng shipper nào. Cuối cùng chàng trai bỗng phát hiện ra shipper lại là một ông chú đi xe đạp và không mặc đồng phục của các hãng giao hàng nổi tiếng.

Khách hàng đơ toàn tập khi thấy shipper đạp xe giao hàng giữa trời nắng đổ lửa-2

Chàng thanh niên "đứng hình" mất vài giây vì đây là lần đầu tiên anh thấy có người đi giao hàng bằng xe đạp. Tuy nhiên anh vẫn vui vẻ đưa kiện hàng cho chú đi giao và không quên nói lời cảm ơn.

Khách hàng đơ toàn tập khi thấy shipper đạp xe giao hàng giữa trời nắng đổ lửa-3

Những hình ảnh được chia sẻ khiến cư dân mạng không khỏi thương cảm cho người shipper già, trời nắng nóng vẫn phải đạp xe đi giao hàng. Bên cạnh đó, nhiều người lại cho rằng đây chưa hẳn là công việc chính của chú, có thể vì ở nhà rảnh nên mới đi làm thêm thôi.

Khách hàng đơ toàn tập khi thấy shipper đạp xe giao hàng giữa trời nắng đổ lửa-4Khách hàng đơ toàn tập khi thấy shipper đạp xe giao hàng giữa trời nắng đổ lửa-5Khách hàng đơ toàn tập khi thấy shipper đạp xe giao hàng giữa trời nắng đổ lửa-6
Nhiều người còn tỏ ý muốn ủng hộ tiền để chú có thể mua được chiếc xe máy cũ đi làm đỡ vất vả

Khách hàng đơ toàn tập khi thấy shipper đạp xe giao hàng giữa trời nắng đổ lửa-7Khách hàng đơ toàn tập khi thấy shipper đạp xe giao hàng giữa trời nắng đổ lửa-8
Có người cho rằng chú chỉ tranh thủ đi làm thêm mà thôi

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-hang-dung-hinh-khi-thay-shipper-giao-hang-bang-xe-dap-n-267636.html

shipper

Tin tức mới nhất