Khách hàng thưa thớt tại store H&M sau làn sóng tẩy chay

Ghi nhận tại cửa hàng H&M Hà Nội trong sáng ngày 3/4, lượng khách khá thưa thớt dù đang ngày cuối tuần.

Từ đêm qua tới nay, thông tin hãng thời trang H&M không tôn trọng chủ quyền biển đảo Việt Nam, đăng tải hình ảnh có đường lưỡi bò Trung Quốc khiến dân tình bức xúc.

Ngay sau đó, làn sóng tẩy chay thương hiệu thời trang này được cộng đồng chia sẻ mạnh mẽ. Không chỉ người dân, sao Việt cũng phản ứng gay gắt, tẩy chay H&M.

Ghi nhận trong sáng nay (3/4) tại một cửa hàng của H&M (Hà Nội), lượng khách hàng đến đây mua sắm khá thưa thớt.

Nhân viên cửa hàng chia sẻ đã biết vụ việc H&M chia sẻ đường lưỡi bò và thấy lượng khách hàng có giảm đi đáng kể so với trước khi xảy ra sự việc. Cửa hàng hiện không có chính sách giảm giá nào.

Khách hàng thưa thớt tại store H&M sau làn sóng tẩy chay-1Khách hàng thưa thớt tại store H&M sau làn sóng tẩy chay-2
Dù là cuối tuần nhưng lượng khách tới mua sắm khá thưa thớt.

Chị Th., một khách hàng hay mua sắm tại H&M, trả lời mình không biết sự việc hãng thời trang chia sẻ đường lưỡi bò. Nếu biết, chị cũng sẽ tẩy chay và không dùng đồ của hãng để bảo vệ chủ quyền đất nước.

Khách hàng thưa thớt tại store H&M sau làn sóng tẩy chay-3Khách hàng thưa thớt tại store H&M sau làn sóng tẩy chay-4Khách hàng thưa thớt tại store H&M sau làn sóng tẩy chay-5
Nhiều gian hàng vắng khách

Trước đó, cộng đồng mạng Việt Nam phát hiện H&M đăng bản đồ có chứa đường lưỡi bò. Sốc hơn, cộng đồng mạng còn tìm ra thông tin rằng, nhãn hàng này từng tẩy chay bông Tân Cương, nhưng sau đó lại quay ngoắt 360 độ cho biết Trung Quốc là một thị trường quan trọng và tiềm năng.

Hành động đăng bản đồ có đường lưỡi bò của H&M gây bức xúc, nhiều người đang chờ đợi động thái và phát ngôn của thương hiệu này.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khach-hang-thua-thot-tai-cua-hang-hm-sau-lan-song-tay-chay-2107009.html

tẩy chay Đường lưỡi bò H&M Trung Quốc

Tin tức mới nhất