Khách mời nữ giành giật hoa cưới của cô dâu khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm

Một tài khoản chia sẻ đoạn video trên mạng, viết rằng: "Ngày hôm qua, tôi được dịp chứng kiến ​​màn giật hoa cưới dã man nhất của một trong số khách mời nữ".

Đối với những cô nàng độc thân, bắt được hoa cưới trong hôn lễ của cô dâu được xem là tín hiệu tốt lành với hy vọng sẽ sớm được khoác trên mình chiếc váy cưới. Tuy nhiên, không phải khách mời nữ nào cũng hành xử đẹp trong hôn lễ của người khác. 

Mới đây, một tài khoản chia sẻ đoạn video trên mạng, viết rằng: "Ngày hôm qua, tôi được dịp chứng kiến ​​màn giật hoa cưới dã man nhất của một trong số khách mời nữ".

Video đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh cô dâu tung hoa cưới trước 11 khách mời nữ. Không ngạc nhiên khi cô nàng mặc váy đen đứng ngay hàng đầu tiên may mắn chụp được hoa cưới. Thế nhưng, niềm vui của cô không trọn vẹn bởi một khách mời nữ mặc váy hoa đã nhanh tay giật mạnh hoa cưới khiến cánh hoa rơi lả tả.

Khách mời nữ giành giật hoa cưới của cô dâu khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm-1
Màn giật hoa cưới của cô nàng váy hoa khiến mọi người choáng váng.

Sau khi cầm trên tay "chiến lợi phẩm", cô nàng tươi cười nhảy nhót giơ bó hoa lên không trung và chỉ vào bạn trai của mình, trong khi những vị khách khác ngượng ngùng cười vì chiến thắng của cô. 

Ngay sau khi video được đăng tải, cô nàng váy hoa đã vấp phải rất nhiều lời chỉ trích từ dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra không đồng tình trước hành động quá trớn của cô nàng. Họ bình luận:

"Cô nàng váy đen rất khôn ngoan khi lập tức buông tay nhường bó hoa cho kẻ quá khích", "Cô ấy phá nát bó hoa luôn rồi", "Đây là một nghi thức vui vẻ, sao lại biến thành cướp giật thế này! Không hay ho tí nào".

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khach-nu-gianh-giat-hoa-cuoi-cua-co-dau-khien-cong-dong-mang-ngan-ngam-1968891.html

hôn nhân Đám cưới

Tin tức mới nhất