Khách mời phá vỡ quy tắc trong lễ cưới Brooklyn Beckham

Bất chấp yêu cầu không đăng ảnh liên quan đến tiệc cưới của Brooklyn Beckham, các khách mời thoải mái sử dụng điện thoại, đăng ảnh selfie lên trang cá nhân.

Hôn lễ của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz diễn ra tối 9/4 tại Florida, Mỹ. Trước khi đến dự tiệc, khách mời được yêu cầu không dùng điện thoại hay chụp ảnh, chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào trong tiệc cưới. Tuy nhiên, yêu cầu này sớm bị phớt lờ.

Nhân vật chăm cập nhật hình ảnh lên trang cá nhân nhất là nữ diễn viên Eva Longoria - người bạn thân thiết lâu năm của nhà Beckham.

Eva Longoria đến dự tiệc cưới cùng chồng là doanh nhân người Mexico José Bastón. Vợ chồng nữ diễn viên chụp ảnh cùng ông chủ hộp đêm nổi tiếng ở Miami là David Grutman và vợ Isabela.

Khách mời phá vỡ quy tắc trong lễ cưới Brooklyn Beckham-1Khách mời phá vỡ quy tắc trong lễ cưới Brooklyn Beckham-2
Eva Longoria liên tục chia sẻ ảnh tại tiệc cưới của Brooklyn Beckham.

Sao phim Brooklyn 99 sau đó đăng ảnh selfie và video quay cùng Isabela Grutman trước cửa dinh thự trị giá 103,5 triệu USD của tỷ phú Nelson Peltz.

Những ngôi sao khác chia sẻ ảnh chụp lễ cưới trên trang cá nhân là Becky G, nam diễn viên Evangelo Bousis, nhà thiết kế Peter Dundas, anh em Peter König và Coco König. Tay vợt Venus Williams cũng đăng ảnh chụp trong khuôn viên biệt thự trước thềm đám cưới.

Theo Daily Mail, bạn gái của Romeo Beckham là Mia Reganhad cũng phá vỡ quy tắc không dùng điện thoại trong đám cưới của Brooklyn và Nicola Peltz. Nữ người mẫu đăng lên trang cá nhân bức ảnh cô và bạn trai diện đồ trong buổi tổng duyệt trước tiệc cưới.

Khách mời phá vỡ quy tắc trong lễ cưới Brooklyn Beckham-3Khách mời phá vỡ quy tắc trong lễ cưới Brooklyn Beckham-4
Khách mời chụp ảnh trong tiệc cưới của Brooklyn Beckham.

Trước thềm lễ cưới, cặp vợ chồng son Brooklyn và Nicola yêu cầu khách mời không được chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội. Chi tiết và những hình ảnh rõ nét của buổi lễ sẽ xuất hiện trong bài báo độc quyền của tạp chí Vogue.

Daily Mail đánh giá tiệc cưới của Brooklyn Beckham theo đúng phong cách thế kỷ 21. Tạp chí Vogue cử nhiếp ảnh gia ghi lại mọi khoảnh khắc trong lễ cưới.

"An ninh trong tiệc cưới được thắt chặt. Khách mời được yêu cầu không chia sẻ hình ảnh vì Beckham có thỏa thuận độc quyền với Vogue", nguồn tin nói.

Tuy nhiên, với danh tiếng nhà Beck và tỷ phú Nelson Peltz, việc được truyền thông chú ý là điều không thể tránh khỏi. Một ngày trước lễ cưới, cánh phóng viên vây chặt biệt thự đắt đỏ. Sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng và paparazzi thu hút sự hiếu kỳ của người dân và khiến giao thông quanh khu vực ùn tắc.

Khách mời phá vỡ quy tắc trong lễ cưới Brooklyn Beckham-5Khách mời phá vỡ quy tắc trong lễ cưới Brooklyn Beckham-6Khách mời phá vỡ quy tắc trong lễ cưới Brooklyn Beckham-7
Hình ảnh các thành viên nhà Beckham được paparazzi ghi lại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khach-moi-pha-vo-quy-tac-trong-le-cuoi-brooklyn-beckham-post1308645.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao