Khách sạn 4 sao ở Hải Phòng phá dỡ tổ ong, nhiều người bị ong đốt phải nhập viện

Trong quá trình một khách sạn tại TP Hải Phòng phá dỡ tổ ong, đàn ong bay loạn xạ đã đốt người đi đường. Trong đó có trường hợp bị đốt gần 100 nốt.

Chiều 22/5, trao đổi với PV VietNamNet, lãnh đạo UBND phường Đông Khê (quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ phá tổ ong khiến nhiều người bị đốt.

Theo đó, khoảng 10h30 sáng nay, khách sạn 4 sao The Shine (ở phường Đông Khê) tiến hành phá tổ ong bám vào phía ngoài. Quá trình phá dỡ đã làm bầy ong bay loạn xạ, đốt nhiều người đi đường.

Khách sạn 4 sao ở Hải Phòng phá dỡ tổ ong, nhiều người bị ong đốt phải nhập viện-1
Khách sạn 4 sao phá dỡ tổ ong. Ảnh: BVN

Khách sạn 4 sao ở Hải Phòng phá dỡ tổ ong, nhiều người bị ong đốt phải nhập viện-2
Người mẹ ôm con gái bị ong đốt. Ảnh: BVN

Nghiêm trọng nhất, một bé gái 12 tuổi và người mẹ bị đốt mỗi người gần 100 nốt ở khắp vùng đầu, mặt, bên trong tai và trên người.

Trong clip vụ việc được người dân chia sẻ trên mạng xã hội, bé gái la hét, khóc lóc kêu đau. Dù được nhiều người lớn xung quanh hỗ trợ đuổi ong, nhưng do đàn ong lớn, đốt nhiều nốt khiến bé gái ngất lịm trong vòng tay của người mẹ.

Tại Khoa hồi sức tích cực và chống độc - Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, 2 bệnh nhi là B.M.N. (12 tuổi) và N.H.Đ. (1 tuổi) hiện trong tình trạng tỉnh táo.

Được biết, sáng nay, chị H.T.P. (35 tuổi) đang chở con gái là B.M.N. và cháu ruột là N.H.Đ. đi khám bệnh. Khi dừng đèn đỏ trước khách sạn trên, bất ngờ 3 người bị ong tấn công, phải nhập viện.

Lực lượng chức năng đang kiểm tra, xác minh, xử lý vụ việc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khach-san-4-sao-o-hai-phong-pha-do-to-ong-nhieu-nguoi-bi-ong-dot-phai-nhap-vien-2283421.html

Hải Phòng

Tin tức mới nhất