Khách sạn 5 sao làm khó khách chỉ vì trót làm bẩn 1 tấm trải giường

Dù đã được giải quyết nhưng vị khách vẫn rất bức xúc với trải nghiệm vừa qua tại một khách sạn 5 sao tại Sa Pa.

Đi du lịch mà xảy ra các tình huống tranh cãi với khách sạn, homestay là một trong những trải nghiệm cực kỳ khó chịu và bất kì vị du khách nào cũng sẽ cảm thấy ức chế.

Càng khó chịu hơn là khi xảy ra các tình huống ngoài dự kiến mà không được hợp tác giải quyết. Đó là trải nghiệm mà vị khách N.K.L cùng nhóm bạn của mình vừa chia sẻ mới đây.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của N.K.L, cô cùng nhóm bạn có đặt phòng tại khách sạn S.P.G (1 khách sạn 5 sao tại Sa Pa) để nghỉ dưỡng.

Thế nhưng ngay từ khi check-in vào phòng đã gặp phải vấn đề. Nội dung bài chia sẻ của cô cho biết, dù đã đặt phòng và có mã code nhưng đến 14h (giờ được check-in vào phòng), phía khách sạn vẫn không cho vào do 2 vợ chồng cô chưa có mặt tại đó (?).

Kết quả, họ phải đợi tới tận 17h15. 

Khách sạn 5 sao làm khó khách chỉ vì trót làm bẩn 1 tấm trải giường-1

Khách sạn 5 sao làm khó khách chỉ vì trót làm bẩn 1 tấm trải giường-2

Câu chuyện trên vẫn chưa phải đỉnh điểm bởi vào ngày check-out trả phòng, họ được yêu cầu bồi thường khoản tiền 5 triệu để đền do làm bẩn tấm trải decor đặt trên giường.

Lúc này, nhóm bạn N.K.L xin khách sạn để mang đi giặt nhưng quản lý trưởng nói rằng sản phẩm này... không giặt được. Sự đôi co qua lại không đi đến hướng giải quyết nên họ còn phải nhờ tới cơ quan chức năng.

Sau đó, tấm trải này đã được nhóm khách trên mang đi giặt sạch, đại diện bộ phận buồng phòng đã đồng ý, xác nhận là đã sạch và không có hỏng hóc gì. Tuy nhiên, quản lý trưởng vẫn tiếp tục không đồng ý và không cho trả lại tiền cọc.

Khách sạn 5 sao làm khó khách chỉ vì trót làm bẩn 1 tấm trải giường-3

Khách sạn 5 sao làm khó khách chỉ vì trót làm bẩn 1 tấm trải giường-4

Nghe nội dung kể chuyện trong bài post của N.K.L, có thể thấy rằng nhóm bạn của cô đã mất thêm khá nhiều thời gian vì trải nghiệm này. Cũng may là sau đó, đại diện bộ phận buồng phòng liên hệ với quản lý bên Singapore để tiếp nhận giải quyết nên nhóm khách đã được trả lại tiền để ra về. 

Dù vậy, trải nghiệm trên vẫn khiến cho nhóm của N.K.L cảm thấy vô cùng bức xúc, vì thế họ quyết định đăng tải lên MXH. Bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra bức xúc lây với cách làm việc của vị quản lý trưởng tại khách sạn này ở Sa Pa.

Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với phía khách sạn nhưng chưa nhận được câu trả lời. Mọi thông tin sẽ được update liên tục.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-chuyen-khach-san-5-sao-lam-kho-khach-chi-vi-trot-lam-ban-1-tam-trai-giuong-lai-con-chao-bang-thai-do-hi-vong-khong-gap-lai-162221804162541057.htm

khách sạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao