Khách sạn con nhộng ở Nhật thành văn phòng cho thuê theo giờ

Khách thuê "văn phòng con nhộng" của Anshin Oyado chỉ phải trả 500 yen mỗi giờ, 3.000 yen nếu ở cả ngày, được phục vụ nước ngọt miễn phí và có bồn tắm để ngâm mình.

Khách sạn con nhộng là loại hình phổ biến, nổi tiếng tại Nhật Bản. Các căn phòng dạng cabin có diện tích nhỏ hướng tới phục vụ nhu cầu của những người bị say rượu, lỡ tàu xe cần tá túc qua đêm, hoặc khách du lịch cần ở trong thời gian ngắn.

Nhiều khách sạn loại này thậm chí được thiết kế sang trọng, tiện nghi, giúp khách hàng có trải nghiệm như đang ở khoang hạng nhất trên máy bay.

Khách sạn con nhộng ở Nhật thành văn phòng cho thuê theo giờ-1
Các cabin của khách sạn con nhộng ở Tokyo được cải tạo để trở thành văn phòng cho thuê theo giờ.

Tuy nhiên, do dịch bệnh bùng phát, đa số khách sạn con nhộng đang rơi vào tình trạng ế ẩm.

Để giải quyết khó khăn, chi nhánh thuộc chuỗi khách sạn con nhộng Anshin Oyado Premier nằm trên khu phố Shinjuku (Tokyo) đã nảy ra ý tưởng biến một phần các cabin của mình thành không gian làm việc cho thuê, theo Sora News 24.

Với không gian quá hẹp, chỉ đủ cho một người nằm duỗi chân, các cabin của khách sạn con nhộng thường bị gọi là "quan tài thuê". Vì vậy, toàn bộ khoang ngủ của một tầng được cải tạo để biến chúng thành văn phòng con nhộng. Anshin Oyado đã gỡ bỏ lớp ngăn cách giữa 2 khoang trên - dưới để nới rộng không gian.

Bên trong mỗi phòng có trang bị bàn, ghế, ổ cắm điện. Wi-Fi được phát miễn phí, khách hàng được mượn chuột không dây, bàn phím không dây, tai nghe, bộ sạc điện thoại thông minh và cả máy in.

Mỗi phòng cũng được lắp thêm máy lọc không khí. Thứ cơ bản duy nhất khách cần mang theo để làm việc là máy tính xách tay.

Dù không có nhiều diện tích sàn song cách bố trí hợp lý giúp người thuê không cảm thấy ngột ngạt. Sato, phóng viên trải nghiệm, cho biết không gian ấm cúng và tiện nghi giúp anh tập trung suốt ca làm việc của mình.

Khách sạn con nhộng ở Nhật thành văn phòng cho thuê theo giờ-2
Dù không gian nhỏ hẹp song với trang bị đầy đủ, hợp lý, khách hàng cảm thấy thoải mái khi làm việc tại văn phòng con nhộng.

Nếu khách hàng muốn thư giãn, họ có thể rời cabin tới khu vực quầy bar trên tầng 3 và dùng nước ngọt miễn phí. Tòa nhà cũng có cửa hàng tiện lợi để họ mua đồ ăn nhẹ. Khách sạn còn bố trí bồn tắm kiểu Nhật để khách ngâm mình thư giãn.

Anshin Oyado tính phí 500 yen (4,75 USD) cho một giờ thuê khoang làm việc. Đây là một mức giá khá hời, nếu trừ đi giá thông thường của một vài ly nước ngọt mà khách được uống miễn phí. Khách hàng có thể chọn mức giá cao nhất là 3.000 yen để thuê văn phòng con nhộng cả ngày, từ 9h sáng đến nửa đêm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khach-san-con-nhong-o-nhat-thanh-van-phong-cho-thue-theo-gio-post1153155.html

du lịch Nhật Bản khách sạn du khách

Tin tức mới nhất