Khách sạn của cha mẹ Châu Chấn Nam bị bán đấu giá

Rắc rối pháp lý khiến khách sạn do cha mẹ Châu Chấn Nam đầu tư bị rao bán đấu giá trên mạng Internet.

Ngày 19/5, Sina đưa tin khách sạn quốc tế 4 sao Tân Đông Nam ở Thành Đô, Tứ Xuyên bị bán đấu giá trên nền tảng Ali với giá 14 triệu USD, tức thấp hơn giá trị thực 10 triệu USD. Đây là cơ ngơi do cha mẹ Châu Chấn Nam đầu tư.

Theo nguồn tin, ông Châu Dũng và bà Dương Hậu Siêu là đối tượng thi hành án do đã ký cam kết bảo lãnh khoản vay cùng đại diện pháp nhân Lưu Ba. Trước đó, khách sạn của họ gặp phải một số rắc rối liên quan đến pháp luật và bị tòa án cưỡng chế.

Khách sạn của cha mẹ Châu Chấn Nam bị bán đấu giá-1
Cha mẹ của Châu Chấn Nam tiếp tục bị cưỡng chế thi hành án. Ảnh: Sohu.

Tháng 10/2020, cha mẹ của Châu Chấn Nam bị tiết lộ là những doanh nhân có món nợ lên tới ít nhất 18 triệu USD, phải đối mặt với nhiều vụ kiện.

Theo Sohu, cha của nam ca sĩ có 15 công ty, đóng vai trò người đại diện pháp lý cho 4 trong số đó. Tuy nhiên, từ năm 2016, ông bị chính phủ Trung Quốc ghi vào danh sách nợ xấu, thẻ ngân hàng bị đóng băng.

Không chỉ vậy, công ty thuộc quyền điều hành của gia đình Châu Chấn Nam là Giản Dương Đại Địa Tứ Xuyên còn bị khách hàng tố cáo có hành vi lừa đảo.

Trong nhiều năm phát triển, việc kinh doanh của công ty này không tốt như quảng cáo. Đơn vị từng đối mặt với hơn 600 vụ kiện lớn nhỏ và gần 300 lần phải chịu lệnh hạn chế chi tiền. Ông Châu Dũng đã thanh toán một phần số nợ, nhưng vẫn còn nhiều khoản không thể chi trả.

Châu Chấn Nam sinh năm 2000. Năm 2019, anh giành được vị trí quán quân trong cuộc thi tuyển chọn thần tượng Sáng Tạo Doanh của Tencent và ra mắt với nhóm nhạc R1SE gồm 11 thành viên. Châu Chấn Nam vốn được coi là nghệ sĩ trẻ tài năng của Trung Quốc với phong cách âm nhạc cá tính.

Ồn ào nợ nần và lừa đảo của cha mẹ khiến hình ảnh của ngôi sao trẻ ít nhiều bị ảnh hưởng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/khach-san-cua-cha-me-chau-chan-nam-bi-ban-dau-gia-post1217359.html

Châu Chấn Nam lừa đảo

Tin tức mới nhất