Khách sạn hang động sang trọng nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ

Phòng khách sạn độc đáo được cải tạo từ hang động cổ cùng các dịch vụ sang trọng, tiện nghi đã giúp Kayakapi Premium Caves trở thành một trong những khách sạn hàng đầu thế giới.


Kayakapi Premium Caves nằm trong khu vực lịch sử ở Cappadocia ,Thổ Nhĩ Kỳ, được người dùng đánh giá là khách sạn tốt nhất ở Thổ Nhỹ Kỳ.



Khách sạn Kayakapi Premium Caves, nằm trong khu vực lịch sử ở Cappadocia,Thổ Nhĩ Kỳ mang vẻ quyến rũ theo phong cách cổ. Theo Tripadvisor's Travelers' Choice 2018, nơi đây đứng thứ 12 trong số những khách sạn tốt nhất thế giới, đồng thời được người dùng đánh giá là khách sạn tốt nhất trong nước. Ảnh: Kayakapi.


Khách sạn được cải tạo lại từ các hang động, được mở cửa vào năm 2013 với 6 phòng nghỉ, đến nay, khách sạn đã có 43 phòng có kích thước từ 33 m2 đến 253 m2, được trang bị đầy đủ tiện ích như bể bơi, điều hòa không khí, wi-fi và hay máy pha cà phê Nespresso. Ảnh: Kayakapi.


Kayakapi Premium Caves nhìn về phía thành phố Urgup trong vùng lân cận Kayakapi, thuộc vườn quốc gia Goreme và khu vực đá Cappadocia, đã được Unesco công nhận là di sản thế giới từ năm 1985. Trong quá khứ, từ khoảng thế kỷ thứ 9 đến năm 1961, các hang động ở đây được sử dụng làm nơi trú ẩn và nhà ở. Ảnh: Dailymail.


Không chỉ nổi bật với những phòng ở được cải tạo từ các hang động cổ, khách sạn còn có các bể bơi tuyệt đẹp, góp phần tạo nên sức quyến rũ đặc biệt cho khách sạn. Ảnh: Dailymail.


Các phòng nghỉ ở Kayakapi được trang bị giường ngủ cỡ lớn, cùng đồ nội thất bằng gỗ giản dị, trong đó, phòng lớn nhất là Grandiose Cappadocian “Pool” Mansion với 2 bể bơi gồm một bể bơi trong nhà và một bể bơi ngoài trời. Ảnh: Dailymail.


Ngoài bể bơi riêng trong các phòng nghỉ, khách sạn còn có một bể bơi cỡ lớn, rộng 90 m2 mở cửa cho tất cả mọi người, cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp về khu vực xung quanh. Ảnh: Dailymail.


Bên cạnh đó, khách sạn còn có các phòng họp với diện tích từ 20m2 đến 84m2 được trang bị các thiết bị hiện đại cùng nội thất sang trọng, sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu sự kiện của khách hàng. Ảnh: Kayakapi.
 


Nhà hàng chính của khách sạn, Maide phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng và truyền thống. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ và ngắm cảnh tại Bistro Manzara hay ghé thăm hầm rượu vang đặc biệt nằm gần nhà hàng Maide, nơi cung cấp nhiều loại rượu vang chất lượng cao từ Cappadocia. Ảnh: Kayakapi.


Kayakapi Premium Caves được đánh giá không chỉ là một khách sạn hang động, mà còn là một dự án văn hóa với mục đích bảo tồn và khôi phục một khu phố lịch sử. Ghé thăm nơi đây, du khách không chỉ được nghỉ ngơi trong những phòng khách sạn độc đáo, mà còn có thể khám phá một nhà thờ hang động được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 cùng một nhà thờ Hồi giáo có từ thời đế chế Seljuk (1037-1194). Ảnh: Kayakapi.
 


Theo Zing


khu nghỉ dưỡng Thổ Nhĩ Kỳ

Tin tức mới nhất