Khách xăm môi mà cứ hát ông ổng, nhân viên 'khóc cả dòng sông'

Xem xong đoạn clip, cư dân mạng không khỏi “té ngửa” trước câu chuyện làm đẹp có 1-0-2 này!

Những ngày giáp Tết là lúc chị em tất bật làm đẹp, nào là quần áo, làm tóc, làm nails,… để tha hồ xúng xính ngày đầu năm. Bởi thế mà ai cũng muốn mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ càng, hoàn hảo, thậm chí là phải đi nhẹ nói khẽ cười duyên hết sức có thể để không làm hỏng thành quả suốt nhiều tiếng đồng hồ.

Thế nhưng, trường hợp đi làm đẹp của cô gái trong đoạn clip dưới đây thì có lẽ là chẳng giống ai.


Đang làm đẹp thì gặp đúng bài tủ (Clip: Thanh Pham)

Chẳng là, cô nàng quyết định đi phun xăm môi để ăn Tết. Như thông thường, các chị em sẽ cố gắng nằm im một chỗ, tránh cử động hết sức có thể để thợ xăm có thể làm việc tập trung, tránh gây ra sai sót.

Thế nhưng, vị khách này lại hồn nhiên cầm mic hát karaoke như không có chuyện gì xảy ra. Thậm chí, nhiều khi có những đoạn cần luyến láy, cô nàng vẫn chẳng hề hấn mà ngân nga theo nhạc.

Cùng lúc đó là người thợ xăm vẫn đang rất tập trung, cẩn thận với từng đường xăm trên môi.

Khách xăm môi mà cứ hát ông ổng, nhân viên khóc cả dòng sông-1Khách xăm môi mà cứ hát ông ổng, nhân viên khóc cả dòng sông-2
Làm gì thì làm, cứ phải hát cái đã!

Dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi “té ngửa” trước câu chuyện làm đẹp có 1-0-2 này.

Nhiều chị em phải ngưỡng mộ vị khách nữ vì vẫn có thể vừa chịu đau vừa hát mà không sợ môi sẽ bị hỏng. Một số lại cho rằng, khi hát, môi sẽ cử động lên xuống liên tục, hây ảnh hưởng tới thợ xăm cũng như dễ gây lệch mực xăm, kết quả không như mong muốn.

Bên cạnh đó, netizen cũng phải công nhận người thợ xăm với “tinh thần thép”, dù khách có làm khó thế nào thì vẫn chiều khách, không ca thán lấy một lời mà tập trung làm cho khách đẹp nhất có thể.

- “Đam mê khó bỏ rồi, nể thật đấy”

 - “Lỡ chị kia mất tập trung đâm kim lệch đi cái thì ối dồi ôi luôn đấy nhỉ”

- “Mọi người đừng vội trách chị khách, nhỡ chị ấy sợ quá hát cho đỡ sợ thì sao?”

- “Bà thợ xăm chắc tức lắm mà không làm được gì”

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khach-xam-moi-ma-cu-hat-ong-ong-nhan-vien-khoc-ca-dong-song-n-294251.html

xăm môi Tattoo

Tin tức mới nhất