Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm 'Avengers: Endgame', suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín

Sức nóng của "Avengers: Endgame" tại Trung Quốc trong những suất chiếu sớm đầu tiên (sneakshow) khiến nhiều người ngạc nhiên. Bước qua 0h sáng ngày 24/04 vẫn có nhiều khán giả chờ vào rạp xem, bất chấp thời lượng phim lên đến 3 tiếng đồng hồ.

Vào tối ngày 23/04/2019, những suất chiếu sớm (sneakshow) đầu tiên của Avengers: Endgame (Hồi kết) đã bắt đầu diễn ra tại Trung Quốc. Đây là một trong những quốc gia đặt lịch ra mắt phim chính thức vào ngày 24/04, sớm hơn cả thị trường Bắc Mỹ 2 ngày.

Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm Avengers: Endgame, suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín-1Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm Avengers: Endgame, suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín-2

Tại một rạp chiếu phim ở Trùng Khánh, số lượng khán giả xếp hàng dài đằng đẵng. Hàng ngàn người đã không ngại những suất phim bắt đầu lúc tối muộn sau 22h, bất chấp cho bộ phim dài 3 tiếng và kết thúc vào lúc 1-2h sáng. Phóng viên của Sina ghi nhận vào lúc 23h tối 23/04, số lượng khách chờ ngoài sảnh vẫn rất nhiều. Một số người đang mua bắp rang, nước ngọt để chuẩn bị chiến đấu, một số khách tham quan các khu trưng bày, chụp ảnh lưu niệm.

Trước khi xem Avengers: Endgame, cùng điểm lại tất cả siêu anh hùng và sự kiện lịch sử dẫn đến trận chiến hồi kết

Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm Avengers: Endgame, suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín-3Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm Avengers: Endgame, suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín-4

Bên cạnh đó, vẫn còn khá đông khán giả chưa kịp mua vé để đang xếp hàng trước các máy bán vé tự động tranh thủ mua những tấm thông hành còn sót lại, bất chấp cho vị trí xấu, thậm chí cả những hàng đầu A,B.

Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm Avengers: Endgame, suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín-5Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm Avengers: Endgame, suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín-6

Hàng dài những người xếp hàng chờ thang máy cho thấy sức hút của Avengers: Endgame nóng khủng khiếp. Thậm chí, những hình ảnh ghi nhận vào lúc 0h sáng cho thấy vẫn còn nhiều người đang chờ xem phim, rạp vẫn hoạt động bình thường.

Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm Avengers: Endgame, suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín-7Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm Avengers: Endgame, suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín-8

Tại Mỹ, 29 địa điểm rạp AMC sẽ mở cửa xuyên suốt không ngừng nghỉ từ thứ Năm đến hết ngày thứ Sáu, trong đó có 18 rạp sẽ hoạt động liên tục từ thứ Năm đến hết thứ Bảy, hoặc từ thứ Sáu đến hết thứ Bảy. Và có 17 cụm rạp AMC sẽ “chơi lớn” khi vận hành hết 100% công suất từ tối thứ Năm đến Chủ nhật mà không nghỉ một giờ phút nào.

Tại Trung Quốc vào cuối ngày 23/04/2019, bộ phim đã thu về hơn 650 triệu NDT (~ 105 triệu USD) tiền vé bán sớm. Theo dự đoán của giới chuyên môn, tác phẩm thứ 22 của Vũ trụ điện ảnh Marvel có khả năng bỏ túi 3,5 tỷ NDT (~520 triệu USD) sau khi kết thúc trình chiếu.

Khách xếp hàng dài ở Trung Quốc để xem chiếu sớm Avengers: Endgame, suất phim bắt đầu lúc 0h vẫn đông kín-9

Rõ ràng, cơn sốt của Avengers: Endgame không từ bỏ bất cứ nơi nào. Ai cũng mong muốn mình sẽ trở thành những người đầu tiên được xem phim để tránh bị spoil (tiết lộ) nội dung phim. Còn bạn, đã có trên tay tấm vé xem phim từ tối 25/04 tại Việt Nam chưa?

Theo Soastar


Avengers: Endgame phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất