Khai mạc VIFW: Võ Hoàng Yến - Nam Trung 'làm nóng' sàn runway - Lan Khuê tái xuất lần đầu sau kết hôn

Ngày đầu VIFW thành công với phần trình diễn mở màn của Võ Hoàng Yến - Nam Trung. Lan Khuê tái xuất với vai trò vedette kết show.

Tối nay (25/10), Tuần lề Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week thu đông 2018 đã chính thức khai mạc. Đây là một trong những sự kiện thời trang được giới mộ điệu mong chờ nhất năm.

Mở màn cho show diễn, Võ Hoàng Yến và Nam Trung đã có màn catwalk ấn tượng. Mặc drama trong các chương trình truyền hình thực tế, cặp đôi vẫn luôn là những đồng nghiệp ăn ý với màn thể hiện xuất sắc.


Võ Hoàng Yến - Nam Trung catwalk khai mạc VIFW 2018.

Khai mạc VIFW: Võ Hoàng Yến - Nam Trung làm nóng sàn runway - Lan Khuê tái xuất lần đầu sau kết hôn-1
Cả hai chụp hình thân thiết trên thảm đỏ VIFW ngày đầu tiên. Hoàng Yến diện trang phục kín đáo với chi tiết nhấn nhá ở phần cổ váy. Nam Trung cũng lịch thiệp trong bộ suit cổ điển thay vì trang phục khó hiểu như thường thấy.

Khai mạc VIFW: Võ Hoàng Yến - Nam Trung làm nóng sàn runway - Lan Khuê tái xuất lần đầu sau kết hôn-2
Đêm mở màn còn thu hút sự chú ý của quan khách bởi sự góp mặt của Lan Khuê. Kể từ sau đám cưới vàng, đây là lần đầu tiên Lan Khuê tái xuất trên sàn runway. Cô đảm đương vai trò vedette trong bộ sưu tập của NTK Lâm Gia Khang.

Khai mạc VIFW: Võ Hoàng Yến - Nam Trung làm nóng sàn runway - Lan Khuê tái xuất lần đầu sau kết hôn-3Khai mạc VIFW: Võ Hoàng Yến - Nam Trung làm nóng sàn runway - Lan Khuê tái xuất lần đầu sau kết hôn-4Khai mạc VIFW: Võ Hoàng Yến - Nam Trung làm nóng sàn runway - Lan Khuê tái xuất lần đầu sau kết hôn-5

Khai mạc VIFW: Võ Hoàng Yến - Nam Trung làm nóng sàn runway - Lan Khuê tái xuất lần đầu sau kết hôn-6
Người đẹp xuất hiện trong bộ trang phục hai gam màu be - đen chủ đạo tinh giản và sang chảnh. Huấn luyện viên The Face vẫn giữ trọn thần thái sắc lạnh, thu hút người xem trên từng bước đi.


Lan Khuê xuất hiện với vai trò vedette kết show của NTK Lâm Gia Khang.

LIM
Theo Vietnamnet


Nam Trung Võ Hoàng Yến Vietnam International Fashion Week Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao