‘Khai quật’ clip hát siêu dễ thương của Đức Phúc The voice

(2Sao)- Cư dân mạng phát hiện Đức Phúc The voice từng tự quay và đăng tải nhiều clip hát cover trước đây.

Trước khi tham gia The voice, Đức Phúc cũng như bao bạn trẻ với niềm đam mê ca hát mãnh liệt. Thí sinh team Mỹ Tâm thường xuyên đăng tải những clip cover trên tài khoản Youtube, thậm chí là biểu diễn bán chuyên nghiệp. Những clip hát Aucostic mộc mạc, đáng yêu được ‘khai quật’ bỗng chốc trở nên gây sốt, được cộng đồng mạng yêu thích và đánh giá cao.
 



Đức Phúc cũng là một sinh viên mê hát như bao bạn bè cùng trang lứa trước khi
 bước lên sân khấu lớn The voice
 
Một trong những clip gây ấn tượng mạnh là bản cover Chắc ai đó sẽ về. Trước khi mang phiên bản này lên sân khấu và làm dậy sóng trong đêm thi liveshow 2 của Giọng hát Việt, Đức Phúc đã từng có nhiều trải nghiệm với ca khúc này thông qua việc quay clip Aucostic. Tất nhiên Đức Phúc cũng chỉ mới 18 tuổi nên dù từng hát ‘nhẵn’ bài đến đâu, cậu bé cũng không tránh khỏi việc hồi hộp, run rẩy khi đứng trước hàng nghìn khán giả. Bằng chứng là khi quay clip cover, Đức Phúc hát rất thư giãn, thoải mái; tự tin khoe giọng, bắn nốt cao và phiêu theo ý thích.
 

Đức Phúc còn từng cover ca khúc Y.Ê.U của Min (St.319). Nếu bản Aucostic gốc của Min nhẹ nhàng, thủ thỉ với lối hát bạch thanh thì bản cover của Đức Phúc lại được xử lý theo cách hát ngân nga, da diết, bơm đầy hơi vào từng câu chữ.

Trong clip, người xem còn tỏ ra thích thú với chi tiết Đức Phúc vừa ôm thú bông vừa say sưa hát. Giống với ca khúc Chắc ai đó sẽ về, những bản Pop tình ca của Đức Phúc chỉ thiếu duy nhất cảm xúc của sự trải nghiệm – thứ mà thí sinh này sẽ có nếu bước theo con đường ca hát chuyên nghiệp hậu The voice.
 

Một clip khác cho thấy Đức Phúc từng đem bài Y.Ê.U đi biểu diễn không chuyên ở một sân khấu ngoài trời. Đối với không ít ca sĩ, hát ở không gian mở gần như là điều tối kỵ vì âm thanh sẽ bị loãng, dễ để lộ khuyết điểm trong giọng hát. Tuy nhiên, Đức Phúc khi hát live còn kiểm soát bài tốt và chủ động hơn nhiều so với clip cover.

Giọng hát vang, đầy đặn và nhiều cảm xúc của cậu bé 18 tuổi đã lấp đầy sân khấu ngoài trời. Người dùng mạng còn đánh giá cao chi tiết Đức Phúc đứng dậy cúi gập người chào khán giả khi phần biểu diễn kết thúc.
 
 
Khác với những clip cover thông thường, Đức Phúc cũng có một music video ‘cây nhà lá vườn’ được Đoàn thanh niên Đại học xây dựng thực hiện. Dù không phải sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp nhưng MV Vẽ vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp từ khâu hình ảnh, nhạc đệm đến giọng hát của “ca sĩ” chính. Vẫn lối hát bản năng và rung giọng tự nhiên, Đức Phúc đã tạo được màu riêng của mình cho sáng tác của Phạm Toàn Thắng.
 
 
Không ít người xem đặt ‘nghi vấn’ Đức Phúc là fan ruột của Sơn Tùng M-TP khi thấy thí sinh 18 tuổi thường xuyên cover ca khúc của ca sĩ đàn anh. Không chỉ bài Ballad da diết như Chắc ai đó sẽ về mà cả những ca khúc khá ‘nhắng’ như Không phải dạng vừa đâu cũng nằm trong list nhạc của Đức Phúc.
 
Đức Phúc khiến cư dân mạng thích thú vì thói quen vừa hát vừa … ôm thú bông
 
Không chỉ quay clip cover, Đức Phúc cũng từng mang ca khúc này lên biểu diễn trên sân khấu Hội chợ 360 độ xuân ở trường Đại học Kinh tế quốc dân. Phong cách biểu diễn tự tin, Đức Phúc tỏ ra làm chủ sân khấu, hát rõ nốt, rõ lời, phiêu theo cách riêng và còn trổ tài đọc rap.
 
Bản fancam ngoài trời nhưng vẫn không làm giảm phong độ của thí sinh sáng giá
 của The voice
 Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất