Khám phá bí kíp 'quăng lưới chăn dắt' của nữ đại gia già nếu muốn tán đổ trai vừa đẹp vừa trẻ như Bình An

Kế hoạch "quăng lưới chăn dắt" trai trẻ của nữ đại gia này khá bài bản. Chị từ từ thực hiện từng bước, từng bước một khiến "con mồi" ngoan ngoãn chui vào lưới.

Bộ phim Những cô gái trong thành phố càng về cuối càng thu hút khán giả. Đặc biệt là chuyện tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" của Tùng (Bình An) và Xuân (Ngọc Crystal Eyes).

Lọt vào mắt xanh của người phụ nữ tại trung tâm thể dục, một thanh niên trẻ tuổi như Tùng khó thoát khỏi chiếc "lưới" mà chị ta giăng ra. Không ít người xem còn phải bày tỏ sự thán phúc trước kỹ năng "chăn" trai trẻ của Xuân.

Vừa mới quen nhau, người chị này đã tỉ tê để Tùng dần cởi mở câu chuyện của mình. Đặc biệt, chị ta cho rằng những cô gái ở tuổi mới lớn luôn yêu cầu người yêu phải quan tâm, chăm lo cho mình mà không hề nghĩ rằng bạn trai mình cũng phải mưu sinh, kiếm tiền.

Chị khuyên Tùng nên tập trung lo sự nghiệp khi nào có nhiều tiền trong tay, tình cảm ắt theo ý mình.

Khám phá bí kíp quăng lưới chăn dắt của nữ đại gia già nếu muốn tán đổ trai vừa đẹp vừa trẻ như Bình An-1

Sau khi đưa Tùng vào làm trợ lý riêng cho mình, Xuân lại ngỏ ý muốn cậu sau này sẽ làm quản lý cửa hàng. Hết mua áo hot trend, giày hàng hiệu, nữ đại gia lại tặng Tùng vest, điện thoại xịn, tài trợ tiền học lái ô tô...

Bên cạnh đó, chị còn hết lời khen ngợi Tùng mặc đẹp như người mẫu và có những cử chỉ sửa áo cho Tùng khiến anh chàng thực sự bối rối.

Khám phá bí kíp quăng lưới chăn dắt của nữ đại gia già nếu muốn tán đổ trai vừa đẹp vừa trẻ như Bình An-2

Sau khi cho Tùng diện quần áo tươm tất, Xuân đưa anh đến nhà hàng sang trọng để ăn tối. Nói về việc trả tiền những món đồ mua cho Tùng, chị úp mở ý đồ của mình: "Đâu cứ phải sòng phẳng chuyện tiền bạc với nhau, đâu thiếu gì cách trả. Còn cách đó như thế nào thì lúc nào chị em mình hiểu nhau hơn, chị sẽ nói với Tùng".

Nữ đại gia còn dập tắt hy vọng về mối tình thanh xuân của Tùng (Bình An). Chị kể hồi sinh viên mình cũng có mối tình nhưng "chết yểu" vì cơm áo gạo tiền.

"Đúng người, đúng thời điểm, đó là cổ tích. Sai người, sai thời điểm là cả thanh xuân. Mà cuộc đời làm gì có cổ tích" - sếp của Tùng đúc rút kinh nghiệm.

Khám phá bí kíp quăng lưới chăn dắt của nữ đại gia già nếu muốn tán đổ trai vừa đẹp vừa trẻ như Bình An-3

Trong một lần Tùng đến nhà Xuân, cả hai còn cùng uống rượu vang và tâm sự nỗi buồn trong lòng. Xuân biết Tùng đang buồn chuyện tình cảm nên đưa ra những lời khuyên rất đúng thời điểm: "Ở đời, ai rồi cũng có lúc gặp trắc trở chuyện tình duyên. Kệ nó đi Tùng ạ".

Xuân còn nhẹ nhàng đặt tay lên cằm Tùng khiến chàng trai trẻ có phần bất ngờ, bối rối. Chị an ủi Tùng rằng: "Tình đi rồi tình lại đến. Lo gì!".

Khám phá bí kíp quăng lưới chăn dắt của nữ đại gia già nếu muốn tán đổ trai vừa đẹp vừa trẻ như Bình An-4

Trong lòng đang trĩu buồn và cô đơn, lại nhận được sự ấm áp, quan tâm của sếp nữ, Tùng đã thả mình theo những ly rượu và ngã vào lòng người phụ nữ hơn tuổi.

Có thể nói kế hoạch "quăng lưới chăn dắt" trai trẻ của nữ đại gia này khá bài bản. Chị từ từ thực hiện từng bước, từng bước một khiến "con mồi" ngoan ngoãn chui vào lưới. Đã thế chị còn rất biết cách nói đi vào lòng người, đánh trúng tâm lý, thực hiện bước nào đúng thời điểm bước đó. Thế nên Tùng khó có thể thoát được bàn tay của chị.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Bình An

Tin tức mới nhất