Khám phá biệt thự hoành tráng 215 tỷ đồng của "họa mi nước Anh" Adele

Adele đã không ngại chi ra một số tiền khủng để “tậu” căn biệt thự khủng ở Beverly Hills (Los Angeles).

Mới đây, Adele đã ký thành công hợp đồng với Sony Music, có trị giá lên đến 130 triệu USD (khoảng 3 nghìn tỷ đồng). Và đó có lẽ là một trong những nguyên do khiến cho “họa mi nước Anh” đã không ngần ngại vung ra 9,5 triệu USD (khoảng 215 tỷ đồng) để tậu một biệt thự sang trọng ở Beverly Hills (Los Angeles) và chính thức trở thành hàng xóm của những ngôi sao nổi tiếng như Jennifer Lawrence, Ashton Kutcher, Mila Kunis, Cameron Diaz, Nicole Richie,...
 
Được biết, căn biệt thự này được rao bán vào mùa thu năm ngoái. Một tháng trước, Adele đã quyết định mua căn nhà này vì nghĩ đây chính là ngôi nhà mà cô đã tìm kiếm bấy lâu. Với diện tích là 613m², ngôi nhà ban đầu được định giá là 9,9 triệu USD (khoảng 224 tỷ đồng), sau khi thỏa thuận, chủ nhà đã bán lại cho nữ ca sĩ với giá là 9,5 triệu USD.
 
Biệt thự sang trọng mà Adele mới mua 1 tháng trước. Đây là ngôi nhà mới nhất
 mà nữ ca sĩ mua sau biệt thự ở London và Malibu.
 
Ngôi biệt thự mới mua của Adele có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, khu bếp đẹp, bể bơi, xung quanh có nhiều cây xanh mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, nữ ca sĩ 28 tuổi còn đang cho xây dựng một mô hình nhà ga xe lửa cho cậu con trai 3 tuổi của mình.
 
Biệt thự này của Adele vừa mang nét cổ điện, lại vừa có nét hiện đại, chọn màu trắng làm chủ đạo. Ngoài ra, ngôi nhà còn sử dụng khá nhiều màu sáng khác để tạo nên sự tươi sáng, đặc biệt.
 
Phòng khách khá rộng rãi và thoải mái khi bàn ghế được đặt sát với cửa sổ
và sử dụng sàn gỗ. Bên cạnh còn có tủ sách, tạo nên sự ấm cúng và gần gũi.
 
Phòng bếp đẹp, đầy đủ tiện nghi.
 
Không chỉ dùng tông màu trắng, Adele còn phối hợp thêm khá nhiều màu sắc tươi sáng khác.
 
Bể bơi rộng rãi, xung quanh có nhiều cây cối, mang lại cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên.

Được biết, trước khi mua căn biệt thự này, Adele cũng đã thuê 1 căn biệt thự đắt không kém, tuy nhiên theo như Adele nói thì căn biệt thự đó bị ma ám và cô không dám ở đó hằng đêm vì thường xuyên nghe được những tiếng động lạ. Dưới đây là một số hình ảnh về căn biệt thự "ma ám" này.

adele 1
Toàn cảnh căn biệt thự nhìn từ bên ngoài.

adele2
Phòng ăn lộng lẫy với tông màu đỏ chủ đạo.

adele3
Căn biệt thự sở hữu 1 bể bơi dài trong nhà.

adele4
Phòng tắm với màu xanh lục mát mắt.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất