Khám phá chiếc túi 'bỉm sữa' 100 triệu đồng chứa những điều khác biệt của hot mom Thu Thủy

Theo lời Thu Thủy, cô tự nhận thấy mình quá khác biệt khi trong chiếc túi luôn đựng những món đồ không giống như hầu hết các cô gái khác.


Thu Thủy là một trong những bà mẹ bỉm sữa có phong cách ăn mặc được xem là thời thượng bậc nhất showbiz Việt. Mỗi khi ra ngoài, cô nàng đều mang theo chiếc túi đựng được vô số món đồ nhỏ tiện dụng. Vào một ngày cuối tuần, 2Sao.vn đã có màn "khám túi" bất ngờ khiến bà mẹ một con không khỏi lúng túng. Theo lời nữ ca sĩ, cô thấy mình quá khác biệt khi trong chiếc túi luôn đựng những món đồ không giống như hầu hết các cô gái khác


Clip lục túi Thu Thủy


Chiếc túi Chanel này của Thu Thủy được một người bạn thân tặng, có giá trị lên tới hơn 100 triệu đồng. Thu Thủy thường xuyên sử dụng chiếc giỏ xách này bởi thiết kế rộng rãi bên trong đáp ứng đủ yêu cầu của cô: thời trang, tiện dụng, đựng được nhiều đồ.


Chiếc mắt kính luôn có trong túi của Thu Thủy. Đây là vật giúp nữ ca sĩ bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mặt trời gây hại


Nổi tiếng là người luôn mang theo "trăm thứ bà rằn", túi xách của Thu Thủy luôn có kim và chỉ 2 màu trắng - đen. Theo lời nữ ca sĩ, kim chỉ sẽ giúp cô chữa cháy trong khi diễn không may gặp phải vấn đề trang phục.


Do từng phải trải qua thời gian dài không may mắn, Thu Thủy đã đến chùa cầu xin Phật bà Quan Âm gia hộ giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn. Đó cũng là lý do Thu Thủy thỉnh Phật bà về để trong túi, cầu bình an và sức khỏe cho hai mẹ con cô.


Một vật dụng mà Thu Thủy không bao giờ quên mang theo: dụng cụ hỗ trợ bấm huyệt. Ngay cả khi không có túi xách, Thủy cũng chấp nhận cầm vật này trên tay miễn là phải có nó. Theo lời Thu Thủy, nhờ có dụng cụ bấm huyệt này mà khoảng 5 năm trở lại đây, cô không phải uống một viên thuốc nào. Trước đó mẹ bé Lạc Gia thường xuyên ốm và mỗi lần đều phải uống hàng vốc thuốc to.


Nước rửa tay khô được Thu Thủy thường xuyên mang theo, phòng những lúc quá bận không kịp rửa tay thì đã có cứu cánh hoàn hảo. Ngoài ra lotion bảo vệ tay em bé khỏi bị khô cũng được bà mẹ một con bỏ để sẵn trong túi. Với người kĩ tính như Thu Thủy, chỉ nha khoa cũng là vật cô không bao giờ quên


Có thể thấy những thứ Thu Thủy mang theo trong túi xách đều bé xíu, li ti và khá nhỏ. Từ chiếc cặp tăm kẹp tóc cho đến hộp son phấn, chai nước hoa nhỏ hay một bộ cọ với đủ size đều được bà mẹ một con xếp gọn gàng


Không nhiều son phấn cầu kỳ, chiếc túi trăm triệu của hot mom Thu Thủy chỉ giản dị thế này thôi 

 

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Thu Thủy

Tin tức mới nhất