Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9

Paris là điểm đến yêu thích nhất tháng này của sao Việt, trong đó có Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Kỳ Duyên, Hoà Minzy và Huyền My.

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-1

Diễn viên Huy Khánh và bà xã đưa con gái tới Bhutan tìm bình yên ở quốc gia hạnh phúc. Cả nhà đã có chuyến trải nghiệm nhiều ý nghĩa nhân dịp nghỉ lễ 2/9. Trong đó có việc chinh phục Tiger Nest, nơi được nam diễn viên nhận xét là "tới Bhutan mà chưa đến đây là vô nghĩa". 

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-2

Á hậu Thuý Vân tham gia giải chạy leo núi ở Sapa. Cô chia sẻ: "Mình đã làm được rồi! Yes! I did it. Hồi đầu em cũng hồi hộp lắm mọi người ạ, vì chạy leo núi mà còn nắng nữa nên em sợ sốc nhiệt không hoàn thành được. May quá là cố gắng hết sức nên em chạy về tới đích được. Mục tiêu tiếp theo sẽ là 15 km nha. Sapa đẹp thật sự, mà lúc chạy lại càng thấy đẹp hơn nữa". Nàng Á hậu và những người bạn cũng tranh thủ check in nóc nhà Đông Dương - đỉnh Fansipan trong sương mờ.

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-3

Hoa hậu Diễm Hương và con trai tới Malaysia du lịch. Cô hạnh phúc vì có người bạn đồng hành, cùng nhau đi khắp thế gian. "Có thể không vui đó nhưng đi với người yêu là cũng tươi á. Mẹ mới đi 21 quốc gia nhưng mẹ sẽ cùng con trải nghiệm 50 quốc gia trước khi con có bạn gái nhé", cô đồng thời chia sẻ nhiều hình ảnh ở Kuala Lumpur và Melaka.

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-4

Đôi vợ chồng son Khởi My - Khánh Kelvin chọn Nhật Bản làm điểm đến cho chuyến đi ngọt ngào. Hai vợ chồng không ngừng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc và hài hước khiến người khác phải ghen tỵ. Đôi trai tài gái sắc tới vui chơi ở công viên trò chơi nổi tiếng Universal Studio ở Osaka và leo bộ lên lâu đài cổ ở thành phố này.

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-5

Đầu tháng 9, Jun Vũ, ca sĩ sĩ Will cùng một số người bạn có chuyến du lịch "đại náo" Hong Kong. Cả nhóm có nhiều khoảnh khắc vui vẻ xuống phố, thưởng thức món ngon và không quên check in ở đài quan sát trên đỉnh núi Thái Bình, nhìn xuống toàn cảnh đặc khu Hong Kong.

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-6

Trong khi đó, Á hậu Huyền My có một tháng 9 du lịch "mỏi chân" qua nhiều quốc gia châu Âu trong thời tiết rất đẹp mùa thu. Người đẹp đến Đức thưởng thức món bia trứ danh, tới Pháp mua sắm, check in khu phố cổ ở Bồ Đào Nha... 

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-7

Cũng có mặt ở châu Âu thời gian này, Hoà Minzy chia sẻ hình ảnh diện áo khoác, chụp ảnh với tháp Eiffel trong thời tiết lành lạnh. Chuyến đi cũng khiến cô nàng "đau ví" vì mua sắm nhiệt tình ở thủ đô Paris.

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-8

Paris là địa điểm được yêu thích nhất trong tháng này của sao Việt khi được các nghệ sĩ liên tục check in như Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Kỳ Duyên và Bảo Anh. Nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao diện áo len cổ lọ, khoe đôi chân dài bên sông Seine (Paris).

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-9

Diễn viên Lê Phương của Gạo nếp gạo tẻ cùng ông xã Trung Kiên tranh thủ nghỉ xả hơi ở một khu resort sang trọng tại đảo Phú Quốc. Đây là khu nghỉ dưỡng tiếp đón rất nhiều nghệ sĩ Việt trong thời gian qua và có tới "1.000 góc sống ảo" từ trong phòng đến các công trình công cộng.

Khám phá chốn ăn chơi của sao Việt trong tháng 9-10

Mâu Thuỷ khoe thân hình đáng mơ ước trong bộ áo tắm hoa tiết "tiệp màu" với không gian cổ kính ở Campuchia trong chuyến đi cùng bạn bè tới quốc gia này hồi đầu tháng.

Theo Ngôi Sao


địa điểm đẹp du lịch châu Âu paris

Tin tức mới nhất