Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV 'Cho ta gần hơn' của Chi Pu

Với chiều cao 1m85 và gương mặt điển trai, Jin Ju Hyung nhanh chóng trở thành tâm điểm "chiếm sóng" Chi Pu sau khi MV ra mắt.

Sau MV đầu tay Từ hôm nay (Feel Like Oh) bị khán giả chê bai gay gắt, Chi Pu tiếp tục tung ra thị trường MV mới mang tên Cho ta gần hơn (I'm in love). Một lần nữa, sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ trở thành cơn sốt. Chỉ sau chưa đầy 24 tiếng, MV đã đạt mốc hơn 2 triệu view.

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-1

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-2

Trước teaser nhá hàng đẹp lung linh, người hâm mộ có thể hình dung ra một MV vô cùng ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi đang yêu, trong đó Chi Pu hóa thân thành cô dâu, nắm tay chú rể cùng bước đến hạnh phúc. Điều đặc biệt, nam chính đóng cặp cùng Chi Pu được khán giả chú ý hơn cả.

Danh tính chàng trai này ngay sau đó được khui ra, đó là nam diễn viên người Hàn Quốc - Jin Ju Hyung, sinh năm 1994. Anh chàng được khán giả Việt biết tên qua nhiều bộ phim ăn khách như Đối tác đáng ngờ (2017), Hwarang (2016-2017), Blade Man (2014),… Được biết, đây là lần thứ 2 Chi Pu hợp tác cùng Jin Ju Hyung. Trước đó, cả hai đã có duyên gặp gỡ và cùng tham gia bộ phim LALA của Hàn Quốc.

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-3

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-4

Với chiều cao 1m85 và gương mặt điển trai, Jin Ju Hyung nhanh chóng trở thành tâm điểm "chiếm sóng" Chi Pu sau khi MV ra mắt. Cặp đôi ăn ý đã có những cảnh quay vô cùng đẹp mắt cùng những set đồ ton-sur-ton ngọt ngào.

Chia sẻ về MV Cho ta gần hơn, nam diễn viên cho hay anh rất ngỡ ngàng trước giọng hát của Chi Pu. Ngoài ra, dù là lần đầu tiên mặc những trang phục màu mè nhưng Ju Hyung vô cùng thích thú bởi khi lên hình, trông anh vô cùng nổi bật.

Ngoài đời, mỹ nam xứ Hàn sở hữu gu thời trang trẻ trung, cuốn hút. Dù là diện phong cách basic giản dị hay trong những bộ suit lịch lãm, Jin Ju Hyung vẫn "đốn tim" chị em.

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-5

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-6
Vẻ điển trai và gương mặt Vline chuẩn trend

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-7
Có những lúc vô cùng đáng yêu...

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-8Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-9Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-10
Có những lúc lại lãng tử, cuốn hút với áo thun trắng, quần jeans...

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-11
Cơ thể săn chắc "vạn người mê"

Khám phá gu thời trang của mỹ nam gây sốt trong MV Cho ta gần hơn của Chi Pu-12
Gu thời trang trẻ trung, cuốn hút đời thường của nam diễn viên.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-gu-thoi-trang-cua-my-nam-gay-sot-trong-mv-cho-ta-gan-hon-cua-chi-pu-n-137172.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất