Khám phá khí chất của nàng thuộc nhóm máu A - B - AB - O: Người nữ tính, mềm mỏng, người lại mạnh mẽ, cương nghị

Khí chất của các nàng thuộc nhóm máu A, B, AB, O biểu hiện như thế nào?

Khám phá khí chất của nàng thuộc nhóm máu A - B - AB - O: Người nữ tính, mềm mỏng, người lại mạnh mẽ, cương nghị-1

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học và tâm lý học Nhật Bản, nhóm máu có thể quyết định tính cách và khí chất của một người, đồng thời nó cũng ảnh hưởng đến hành vi của người đó. Vậy với từng nhóm máu nữ thì khí chất sẽ ra sao, hãy cùng trắc nghiệm để khám phá nhé!

Nhóm máu A

Những người thuộc nhóm máu A là người nữ tính, hiền thục, ít khi bộc lộ cảm xúc. Tưởng như nhóm máu này yếu đuối, nhẹ nhàng nhưng thực tế đây lại là người có tính cách cương nghị, điềm đạm nhất. Nhóm máu A luôn cư xử cẩn thận, khắt khe về mọi mặt, có tinh thần cầu thị và luôn chăm chỉ, nỗ lực trong cuộc sống.

Đặc biệt, phụ nữ nhóm máu A một khi đã làm việc thì sẽ vô cùng nghiêm túc, đôi khi còn giống như một cỗ máy. Ngoài ra, phụ nữ nhóm máu A rất kiên định trong chuyện tình cảm, không thích kiểm soát đối phương ngay cả khi đang yêu rất sâu đậm.

Nhóm máu B

Những người phụ nữ có nhóm máu B là người nữ tính, dịu dàng, tính tình mềm mỏng, nhạy cảm nhưng hay thay đổi. Những người này dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến và ánh nhìn của người khác.

Đặc biệt, nhóm máu B rất chú trọng đến suy nghĩ và nhận xét của người khác về mình. Trong sự nghiệp, nhóm máu này không có quá nhiều tham vọng, họ chỉ cần mọi thứ đạt tiêu chuẩn là được. Cảm xúc của nhóm máu B cũng thường xuyên dao động, một khi đã yêu nhóm máu này sẽ trao cho người ấy tình yêu thương bao la rộng lớn hơn cả bầu trời. Thế nhưng, đây cũng là nhóm máu dễ cáu gắt, đôi khi có biểu hiện bạo lực, thiếu cảm giác cân bằng.

Nhóm máu AB

Trong 4 nhóm máu, AB là nhóm máu có khí chất nhất. Đây là người dịu dàng, mểm mỏng, ít khi cáu gắt, không dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Tuy nhiên, đây cũng là người mạnh mẽ, cứng rắn, tuân thủ chặt chẽ những nguyên tắc của bản thân và khiêm tốn trong mọi việc. Nhóm máu AB tỏa ra sức hút khó cưỡng và khiến nhiều người ngưỡng mộ trong cuộc sống.

Nhóm máu này cũng có nội tâm phong phú và nhiều suy tư. Sau khi kết hôn, nhóm máu AB sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp, lui về hậu cần làm nội trợ chăm sóc chồng con. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nhóm máu này trở nên nhu nhược, yếu đuối.

Nhóm máu O

Những người thuộc nhóm máu O là những người có sự nam tính, mạnh mẽ và cứng rắn. Đặc biệt, phụ nữ nhóm máu O đóng vai trò như một người đàn ông trong gia đình bởi việc gì cũng giỏi, việc gì khó cũng đến tay.

Đây là những người có tính cách tích cực, lạc quan, thích cạnh tranh, độc lập và không thích phụ thuộc vào người khác. Mặc dù họ trông nữ tính và quyến rũ nhưng tính cách cũng rất thẳng thắn và đặc biệt ghét sự thô lỗ, cục cằn. Phụ nữ nhóm máu O là người dám nói dám làm, có dũng khí, đôi khi có thể làm mất lòng một số người nhưng luôn nhận được sự đánh giá cao từ người khác.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kham-pha-khi-chat-cua-nang-thuoc-nhom-mau-a-b-ab-o-nguoi-nu-tinh-mem-mong-nguoi-lai-manh-me-cuong-nghi-162201012001203054.htm

nhóm máu

Tin tức mới nhất