Khám phá 'kho' hàng hiệu của mỹ nhân 'số hưởng' Huyền Baby

Huyền Baby không chỉ khiến chị em ngưỡng mộ về nhan sắc ngày càng xinh đẹp mà còn bởi thú chơi đồ hiệu chẳng thua kém sao hạng A.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989. Cô được mọi người biết đến và yêu mến từ sau khi tham gia cuộc thi Miss Teen 2008. Mặc dù chỉ lọt top 12 nhưng mỹ nhân họ Đặng để lại nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn không tì vết.

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-1

Năm 2011, cô hot girl Hà thành đời đầu cùng hai người bạn thân Hạnh Sino và Emily thành lập nhóm nhạc mang tên B.sily. Tuy nhiên năm 2013, Huyền Baby bất ngờ rời xa showbiz, lấy chồng đại gia và an hưởng cuộc sống sung túc.

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-2
Tham dự sự kiện ra mắt MV mới của cô bạn thân Hạnh Sino mới đây, Huyền Baby diện váy của thương hiệu Dolce&Gabbana, trang điểm tiệp màu cùng phụ kiện đồng hồ tiền tỷ.

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-3

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-4

Dù đã là mẹ hai con nhưng nhan sắc và vóc dáng của Ngọc Huyền càng ngày càng đẹp mặn mà thu hút mọi ánh nhìn. Hơn nữa, thú chơi hàng hiệu không tiếc tay của mỹ nhân chẳng hề thua kém các ngôi sao hạng A.

Tủ đồ của người đẹp sở hữu đầy đủ các thương hiệu đình đám trên thế giới như Hermes, Moschino, Saint Laurent, Gucci,.. Có thể nói, Huyền Baby là một trong những mỹ nhân "số hưởng" nhất Vbiz.

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-5

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-6

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-7
Dù là mẹ hai con nhưng Huyền Baby ngày càng nhuận sắc và lấy lại vóc dáng thon gọn khiến nhiều chị em ao ước.

Thời gian gần đây, phong cách thời trang của Huyền Baby cũng đang trong xu hướng "cưa sừng làm nghé" với những bộ trang phục sắc hồng, màu mè. Tuy nhiên dù với style nào, Huyền Baby vẫn khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với sắc vóc "vạn người mê".

gKhám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-8Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-9Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-10
Huyền Baby cũng đầu tư trang phục hàng hiệu cho con từ nhỏ.

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-11
Liên tục sắm hàng hiệu không tiếc tay...

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-12
Đây là một trong những bộ váy "đụng hàng" với Angela Phương Trinh.

Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-13Khám phá kho hàng hiệu của mỹ nhân số hưởng Huyền Baby-14
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kham-pha-kho-hang-hieu-cua-my-nhan-so-huong-huyen-baby-n-140205.html

Huyền Baby hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao