Khám phá món quà năm mới hoàn hảo cho 12 cung Hoàng đạo

Năm mới đang tới gần, và nếu bạn muốn làm ai đó bất ngờ vì những món quà thú vị, cùng xem đâu sẽ là món đồ 12 cung Hoàng đạo ưa thích nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một cung Hoàng đạo năng động sẽ ưa thích việc nghỉ ngơi thư giãn vào dịp Tết, nên món quà hoàn hảo cho họ là những thứ có thể trưng bày hoặc dùng ở nhà. Có thể là một chiếc chăn êm nhẹ, một ngọn nến với mùi hương dễ chịu thì Bạch Dương còn chẳng muốn ra khỏi nhà nữa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người rất thực dụng và thích việc được vây quanh bởi những thứ xinh đẹp và đáng giá. Nên hãy cân nhắc việc đem đến cho Kim Ngưu những thứ họ có thể khoe khoang đc, nhưng cũng đừng quá hợm hĩnh. Một món quà lý tưởng là một tác phẩm nghệ thuật, một bộ sách hoặc đồ nấu ăn đáng giá là lựa chọn không tồi đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cặp sinh đôi này muốn gắn kết với những ai thân thiết nhất, vì họ luôn là một người ưa giao tiếp. Nên món quà thích hợp nhất cho người bạn này là một chiếc đồng hồ thông minh hoặc là điện thoại thông minh đời mới nhất bạn nhé.

Khám phá món quà năm mới hoàn hảo cho 12 cung Hoàng đạo-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Là người quan tâm cực kỳ đến sức khỏe và dinh dưỡng. Họ thích nấu ăn và chăm sóc cho bản thân, cho người khác và thích thử những đồ ăn mới. Món quà vừa ý Cự Giải nhất là một chiếc máy pha trộn đồ uống hay một chiếc máy nướng mới toanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Họ thích những chuyến phiêu lưu, muốn được thấy thật nhiều điều mới lạ. Nên bạn có thể cân nhắc đến việc tặng cho họ một chiếc máy ảnh mới để Sư Tử ghi lại dấu ấn mỗi nơi mình từng đi qua.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cuộc đời Xử Nữ quẩn quanh việc trở nên hoàn hảo và cố gắng làm việc chăm chỉ. Họ dành rất nhiều thời gian cho công việc nên một cuốn sách hay một hộp trà để Xử Nữ có thể thoải mái 'làm tổ' trong thời gian thư giãn sẽ được họ đánh giá cao.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình ưa giao tiếp, thân thiện và hướng ngoại. Họ thích dành thời gian cho những người họ quan tâm, và luôn muốn được khám phá những thứ hiếm lạ có tầm sâu như văn hóa. Hãy thử tặng họ một phiếu voucher ăn ở một nhà hàng ngoại quốc, để cặp đôi Thiên Bình được tìm hiểu trải nghiệm một chút mới mẻ.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có xu hướng tập trung cao độ vào công việc. Nên nếu muốn tặng quà năm mới hãy chọn một món đồ có thể giúp họ trong công việc. Một chiếc máy tính bảng, một bàn kê chuột hay đơn giản là một cuốn sổ hữu dụng thôi cũng là đủ rồi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một người với tính tự lập cao, nóng nảy như lửa và luôn kiếm tìm những thứ mới lạ sẽ luôn ưa thích được tìm hiểu nhiều hơn nữa. Một món quà tuyệt vời cho Nhân Mã là cuốn sách khám phá về chủ đề họ đang quan tâm hay một buổi đi tham quan bảo tàng đầy kiến thức bổ ích.

Khám phá món quà năm mới hoàn hảo cho 12 cung Hoàng đạo-2

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết làm việc chăm chỉ đến cật lực chỉ để có tiền tiết kiệm khiến cho họ yên tâm. Nhưng họ cũng rất dễ bị stress vì tiền, nên một món quà như chuyến nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần nhẹ nhàng như cắm trại, câu cá sẽ là thứ kiến họ mừng rỡ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Luôn rất thích giao lưu xã hội và ưa thích việc giao tiếp, muốn được kết nối nên món quà của Bảo Bình là một tập hợp ảnh gia đình hay in hình thành móc chìa khóa. Bảo Bình muốn nói rất nhiều về những thứ quan trọng với họ, nên gia đình và những vật nuôi yêu dấu luôn là chủ đề mà họ khoe khoang.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thích những chuyến đi chơi xa, nhưng lại vì hay lo nghĩ nhiều nên món quà thích hợp nhất cho họ là một chiếc vali thật chắc chắn và rộng rãi, để họ mang được bao nhiêu đồ tùy thích và có cảm giác dễ chịu như thể đang ở nhà.

Theo Helino.vn


Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất