Khám phá vận mệnh của bạn trong tháng 12 này thông qua Thần số học: Liệu bạn có gặp vận may bất ngờ hay không?

Tháng 12 này của bạn sẽ ra sao, hãy cùng khám phá nhé!

Thời gian gần đây, Thần số học không còn xa lạ với nhiều hơn. Để có một dự báo chính xác nhất cho cuộc sống của bạn trong tháng 12 này, hãy làm một vài phép tính cơ bản để tìm ra con số tháng cá nhân của bạn nhé.

Để có được số tháng cá nhân của mình, bạn cần lấy ngày và tháng sinh của mình cộng với 4 và 12. Sau đó, giảm tổng lại chỉ còn về 1 chữ số từ 1-9.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 16/7. Chúng ta sẽ có phép tính: 1 + 6 + 7 + 4 + 12 = 30. Tiếp theo chúng ta có 3 + 0 = 3.

Vậy số tháng cá nhân của người sinh vào ngày 16/7 là 3.

Bây giờ, hãy khám phá tháng 12 theo số tháng cá nhân của bạn nhé!

Tháng cá nhân 1

Tháng 12 này, đã đến lúc bạn cần thoát ra khỏi cùng an toàn của mình. Hãy hành động theo những thôi thúc và ý tưởng sáng tạo của mình, bạn sẽ đạt được những bước tiến dài. Thế nhưng, bạn vẫn cần kiềm chế mọi hành động phi logic hoặc bốc đồng có thể dẫn bạn đến những sai lầm.

Hãy suy nghĩ trước khi hành động, nếu không bạn có thể sẽ phá hủy những gì bạn đã xây dựng bấy lâu nay. Tháng này mở ra một cơ hội lớn trong sự nghiệp của bạn, vì thế đừng ngạc nhiên nếu bạn được thăng chức, tăng lương hoặc nhận được những đặc quyền khác.

Tháng cá nhân 2

Khám phá vận mệnh của bạn trong tháng 12 này thông qua Thần số học: Liệu bạn có gặp vận may bất ngờ hay không?-1

Những tuần sắp tới của tháng 12 sẽ giúp bạn khai thác được sức mạnh của bản thân và khiến bạn hướng đến sự hoàn hảo trong mọi việc bạn làm. Cảm xúc của bạn sẽ lên cao trào và sự nhạy bén trong trực giác cũng giúp bạn có những hướng đi đúng đắn. Trong tháng này, những mối quan hệ cá nhân của bạn cũng sẽ được cải thiện, đặc biệt bạn sẽ có được những hợp đồng cực tốt từ những đối tác ăn ý.

Tuy nhiên, bạn có thể dễ bị tổn thương bởi những người độc đoán và hách dịch. Hãy sử dụng tài ngoại giao và sự khéo léo của mình để có những thỏa hiệp tích cực.

Tháng cá nhân 3

Đây sẽ là một tháng vui vẻ với người có tháng cá nhân là số 3. Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một bữa tiệc sôi động và ấm áp. Bạn sẽ trở nên vô cùng dí dỏm, hài hước và những người khác sẽ bị thu hút bởi sự quyến rũ của bạn.

Tháng 12 là thời điểm bạn trở thành trung tâm và tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. Tháng này, bạn cũng có thể mong đợi những kết quả tốt đẹp từ công việc, học tập, sở thích và lối sống của mình. 

Tháng cá nhân 4

Sau những ngày giải lao và nghỉ xả hơi, tháng 12 là lúc bạn cần xắn tay áo lên làm việc. Những đột phá lớn trong sự nghiệp của bạn sẽ đưa bạn lên đến đỉnh cao, tuy nhiên bạn cần xử lý nguồn năng lượng của mình một cách khôn ngoan.

Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này là hãy viết ra một danh sách những việc cần làm và thường xuyên đo lường tiến độ của mình. Tháng này, bạn có xu hướng trở nên tham công tiếc việc, vì thế hãy cho phép bản thân có thời gian để nghỉ ngơi. 

Tháng cá nhân 5

Nếu những khó khăn vừa qua khiến bạn cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi thì tháng 12 này sẽ là một tháng khiến bạn vui vẻ và hạnh phúc hơn. Bạn sẽ có những trải nghiệm mới và điều đó sẽ khiến cuộc sống của bạn thay đổi theo hướng tích cực.

Khám phá vận mệnh của bạn trong tháng 12 này thông qua Thần số học: Liệu bạn có gặp vận may bất ngờ hay không?-2

Số 5 đem đến cho bạn sự phiêu lưu, tự do và thỏa mãn. Tháng này, bạn sẽ gặp được những quý nhân sẵn sàng truyền cảm hứng và động lực cho bạn trong cuộc sống. Hãy lắng nghe lời khuyên và những bài học mà họ gửi đến bạn, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

Tháng cá nhân 6

Tháng 12 sẽ đưa bạn trở lại vòng tay ấm áp của gia đình và những người bạn. Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ cá nhân của mình trong tháng này. Bên cạnh đó, tháng này bạn cũng đóng vai trò là người hòa giải và giải quyết những xung đột giữa mọi người.

Thế nhưng, bạn lại có xu hướng trở nên thất vọng vì những kì vọng của mình không được đáp ứng. Lời khuyên cho bạn là hãy giảm bớt kì vọng của bản thân và giữ nó thực tế hơn.

Tháng cá nhân 7

Đây là thời điểm thuận lợi cho bạn tiến hành những việc như nghiên cứu, tập yoga hay viết nhật kí. Những hoạt động này sẽ giúp bạn đào sâu bản thân và khám phá ra con người thật của mình. Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này là hãy lắng nghe trái tim của mình.

Tháng này bạn trở nên ham học hỏi hơn, vì vậy đây cũng là thời điểm tốt để bạn tìm kiếm một người cố vấn hay một người thầy có thể hướng dẫn bạn trên con đường phát triển bản thân. 

Tháng cá nhân 8

Đây là một tháng may mắn với bạn. Cơ hội để bạn thăng tiến trong công việc hoặc mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư sẽ mở ra. Đây là thời điểm tốt để bạn đầu tư, hoặc tham gia vào những khóa học nhằm nâng cao kĩ năng chuyên môn. Tất cả những điều này đều đáng giá và sẽ mang lại cho bạn lợi nhuận lớn trong tương lai. Nhìn chung, số 8 mở ra cánh cửa và mở đường cho bạn hoàn thành những mục tiêu đã đề ra. 

Tháng cá nhân 9

Tháng này có thể sẽ khép lại nhiều chương trong cuộc đời bạn. Sự kết thúc mang đến cho bạn cảm giác giằng xé và nhạy cảm. Mặc dù có thể bạn đang cảm thấy đau buồn vì phải từ bỏ một điều gì đó, nhưng vũ trụ dường như đang gửi đến cho bạn những điều lớn lao hơn.

Chủ nghĩa lý tưởng có thể khiến bạn vỡ mộng, những tin tức tiêu cực và phương tiện truyền thông có thể khiến bạn thất vọng. Vậy thì, hãy dành thời gian và năng lượng của mình để làm điều gì đó sáng tạo. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian để trò chuyện và trút hết tâm tư tình cảm của mình với những người bạn tin tưởng. 

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/kham-pha-van-menh-cua-ban-trong-thang-12-nay-thong-qua-than-so-hoc-lieu-ban-co-gap-van-may-bat-ngo-hay-khong-20201130231614659.chn

Xem vận mệnh

Tin tức mới nhất