Khám, tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho giới trẻ Hà Nội, TP.HCM

Nhãn hàng LOTTE XYLITOL thuộc Công ty TNHH Lotte Việt Nam đã và đang phối hợp với Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe răng miệng cho các bạn trẻ tại Hà Nội và TP.HCM.

Khám, tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho giới trẻ Hà Nội, TP.HCM-1

Diễn đàn hợp tác khoa học giữa Lotte Việt Nam và Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam

Việt Nam hiện có hơn 90% dân số có bệnh răng miệng, phổ biến là viêm nướu, viêm quanh răng, sâu răng. Chính vì thế, chương trình diễn ra nhằm nâng cao ý thức bảo vệ răng miệng cho cộng đồng, đặc biệt là các thế hệ trẻ Việt Nam, được tổ chức tại một số trường Đại học ở Hà Nội, TP.HCM và nhiều trung tâm thương mại.

Chương trình nằm trong dự án “Tăng cường nhận thức về tác dụng bảo vệ, ngăn ngừa mảng bám và sâu răng của kẹo gum Lotte Xylitol sản xuất tại Việt Nam.” Đây là chương trình thường niên của nhãn hàng từ năm 2016 cho đến nay, với các hoạt động khám và tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí từ các nha sĩ thuộc Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam. 

Khám, tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho giới trẻ Hà Nội, TP.HCM-2
 

 

Khám, tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho giới trẻ Hà Nội, TP.HCM-3

Các nha sĩ đang tư vấn và khám răng cho các bạn trẻ

Chương trình năm nay được thực hiện với thông điệp “Răng khỏe mạnh, vô tư cười” khá gần gũi và gây ấn tượng cho người tham gia. Vì khi gặp các vấn đề về răng miệng, như sâu răng, răng nhiều mảng bám,… chúng ta sẽ e ngại nói chuyện với người khác, không thoải mái cười tươi và dần mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Điều đó dẫn đến việc chúng ta không thể hiện trọn vẹn giá trị bản thân và đôi khi còn bị xem là người khó gần, khép kín.

Chính vì thế, để phòng tránh bệnh sâu răng ngay từ gốc, cần ngăn ngừa sự hình thành mảng bám trên răng thông qua những hỗ trợ khác ngoài việc chải răng 2 lần mỗi ngày. Hỗ trợ hiện nay được các chuyên gia khuyến khích chính là tập thói quen nhai kẹo sing-gum không đường, có chứa xylitol sau mỗi bữa ăn để loại bỏ mảng bám trên răng, hạn chế vi khuẩn phát triển, giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả. Từ đó vô tư cười để có những khoảnh khắc ý nghĩa và đón nhận nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

Lotte Xylitol là kẹo gum duy nhất được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chứng nhận và khuyên dùng, gồm 2 dòng sản phẩm là kẹo gum và viên ngậm.

Trong đó, kẹo gum Lotte Xylitol là loại kẹo gum duy nhất được Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam chứng nhận giúp làm giảm tình trạng mảng bám răng và tác nhân gây bệnh sâu răng, có hàm lượng Xylitol chiếm hơn 50% trong tổng thành phần chất tạo ngọt. Cách hiệu quả nhất là nhai 2 viên sau mỗi bữa ăn kể cả các dịp ăn vặt.

Khám, tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí cho giới trẻ Hà Nội, TP.HCM-4

 

Tấn Tài

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-tu-van-suc-khoe-rang-mieng-mien-phi-cho-gioi-tre-ha-noi-tphcm-n-202546.html

chăm sóc răng miệng khám răng sâu răng kẹo gum

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao