Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh

Chiếc khăn trùm đầu cô dâu đã góp phần tạo nên nhiều khoảnh khắc xuất thần cho các minh tinh...

Trần Nghiên Hy

Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-1Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-2

Đám cưới của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu có lẽ là một trong những sự kiện nổi bật nhất của làng giải trí châu Á năm 2016.

Nàng dâu diện bộ váy được đặt may riêng của "bà tiên váy cưới" Vera Wang, phần tùng váy được cấu từ 3 lớp vải tuyn, lót ở dưới bằng lớp vải lụa satin mềm mại, thân váy trên là dáng cúp ngực, khoe được bờ vai trắng nõn của cô.

Nữ diễn viên còn đội thêm khăn voan có chiều dài 4m, nhờ thế mà cô và ông xã đã tạo nên khoảnh khắc hất khăn kinh điển, được nhiều người ví như khung cảnh trong truyện cổ tích.

Trương Hinh Dư

Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-3Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-4

Kết thúc chuỗi ồn ào với Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư có cho mình một đám cưới trong mơ với chồng là sĩ quan đặc công Hà Tiệp.

Trong ngày trọng đại, nữ diễn viên khoác lên mình tấm váy cưới trắng tinh khôi, thiết kế trễ vai với phần tay lỡ, tóc búi cao khoe gương mặt xinh đẹp, đầu đội khăn trùm đầu bằng voan diềm viền trắng ở dưới, phục sức đơn giản bằng đôi khuyên tai ngọc trai.

Tuy đơn giản nhưng Trương Hinh Dư vẫn cực kỳ sang trọng và xinh đẹp.

Lưu Thi Thi

Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-5Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-6

Lưu Thi Thi chọn cho mình một chiếc váy cưới nhẹ nhàng và nữ tính đúng như hình tượng ngọc nữ của cô. Bộ váy ren tinh xảo đến từ thương hiệu cao cấp của Pháp Carven có giá hơn 10 tỷ đồng, thiết kế cúp ngực đã được phối thêm lớp vải voan diềm đăng ten, thêu hoa nổi dọc cánh tay để tạo nét quyến rũ vừa phải.

Qua lớp khăn trùm đầu, vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của Lưu Thi Thi đượm thêm vẻ e ấp của nàng dâu mới, đồng thời cũng không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Nhìn thấy cô nàng khóc ai nấy đều phải cảm thán đúng là người đẹp khóc cũng đẹp mà.

Tống Tổ Nhi

Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-7Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-8

Không lên xe hoa ở đời thực nhưng Tống Tổ Nhi đã có cơ hội khoác lên mình bộ váy đẹp nhất đời người trên màn ảnh. Có gương mặt tròn, nhỏ nhắn, mang đến cho người ta cảm giác trẻ thơ nên dù làm cô dâu thì Tống Tổ Nhi vẫn không thể giấu được những đặc trưng đáng yêu ấy.

Bộ váy của cô nàng có thiết kế bồng bềnh, thêu hoa nổi và đính cườm ở phần thân trên. Tống Tổ Nhi chọn kiểu tóc cột nửa, để mái thưa và đeo thêm vương miện nhỏ xinh, trông cô nàng có vẻ giống nàng công chúa nhỏ hơn là cô dâu ấy nhỉ?

Mao Hiểu Đồng

Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-9Khăn cô dâu giúp Trần Nghiên Hy đẹp ma mị, Lưu Thi Thi khóc vẫn xinh-10

Tạo hình mặc váy cưới trong bộ phim mới đây của Mao Hiểu Đồng nhanh chóng gây sốt ở các diễn đàn. Bộ váy của nữ diễn viên như đưa người xem ngược dòng thời gian về những năm 80, 90, như thời bố mẹ chúng ta làm đám cưới vậy.

Chất liệu lụa satin và ren, tay áo hình chuông, cổ chữ V, găng tay, đi cùng là trang sức ngọc trai, đôi môi đỏ thuần cùng hàng lông mày đậm hay khăn trùm đầu high-low là những dấu ấn của cô dâu trong giai đoạn này.

Mao Hiểu Đồng thực sự xuất sắc trong tạo hình cô dâu xinh đẹp mỹ miều, đầy hoài niệm này.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/duoi-lop-khan-trum-dau-co-dau-doi-thu-pham-bang-bang-dep-ma-mi-luu-thi-thi-khoc-van-xinh-nhung-bat-ngo-nhat-phai-la-my-nhan-hoai-co-nay-161211109070024301.htm

Tống Tổ Nhi trần nghiên hy Mao Hiểu Đồng Lưu Thi Thi trương hinh dư

Tin tức mới nhất