Khán giả 'bội thực' vì sản phẩm cộp mác Noo Phước Thịnh

(2Sao) - Sau 3 MV trích trong phim Chuyện Tình Maldives, Noo Phước Thịnh vẫn tiếp tục làm việc ngày đêm để cho ra mắt dance ver của Hold Me Tonight.

Hơn một tháng sau khi ra mắt phim ngắn Chuyện Tình Maldives cùng loạt MV Xin Đừng Buông Tay song ca với Thuỷ Tiên, Giã Từ Trong Cơn Mưa, lyric video Giá Như, Noo Phước Thịnh tiếp tục giới thiệu đến khán giả MV Hold Me Tonight.

Hold Me Tonight do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác, có giai điệu và bản phối bắt tai, thời thượng. Bản audio của ca khúc này đã nhanh chóng trở thành hit và chiếm giữ những vị trí cao trên các BXH âm nhạc. Khi Hold Me Tonight vang lên trong Chuyện Tình Maldives, một lần nữa đã chinh phục được người nghe.




Vì các ca khúc trong phim đều có sức hấp dẫn và được khán giả vô cùng yêu thích chình vì vậy Noo Phước Thịnh đã phải đợi đến bây giờ mới chính thức tung MV của Hold Me Tonight, với hy vọng bài hit này vẫn tiếp tục giữ được phong độ và được khán giả ghi nhớ. Dù biết trong vòng hơn một tháng liên tục ra mắt sản phẩm mới sẽ làm khán giả bị ‘bội thực’, nhưng Noo không còn cách nào khác.

Nam ca sĩ chia sẻ, sau thành công của Chuyện Tình Maldives, mọi việc đến với anh thuận lợi hơn. Noo thấy vui, hạnh phúc khi con đường mình đi ngày càng rõ ràng, cái tên Noo Phước Thịnh trở nên sâu đậm hơn trong lòng khán giả. Đặc biệt, ý tưởng bỗng nhiên đến với anh liên tục, buộc anh phải vận động không ngừng nghỉ. “Lúc này, ý tưởng công việc của tôi tuôn ra như mưa”, ca sĩ ví von.



Nói về Hold Me Tonight, Noo Phước Thịnh chia sẻ, đây là “đứa con” nằm ngoài câu chuyện ở Maldives. MV chỉ đơn thuần để Noo trở lại đúng con người mình, với thể loại EDM hiện đại, vũ đạo điêu luyện, thời trang bắt mắt… MV do đạo diễn Uyên Thư thực hiện, quay tại phim trường mà ê kíp từng thực hiện MV Gạt Đi Nước Mắt” rất thành công trước đây.

Trước ý kiến cho rằng Hold Me Tonight sẽ khó có sự khác biệt so với những MV dance trước đó, Noo không nghĩ đó là điều đáng phải bận tâm: “Tôi không đòi hỏi nó khác, bởi chỉ riêng ca khúc đã có màu sắc khác nhau. Tôi chỉ tập trung thể hiện vũ đạo, âm nhạc, thời trang… thật hay, thật hấp dẫn để đáp lại sự ủng hộ của mọi người”.

Quá trình tập luyện và quay MV “Hold me tonight” thực sự rất áp lực với Noo Phước Thịnh. Khoảng thời gian đó anh phải vừa đi diễn quảng bá cho phim Chuyện Tình Maldives, vừa tập vũ đạo để chuẩn bị quay hình. Nam ca sĩ nói, cứ đi diễn về anh lại lao vào phòng tập, tập liên tiếp 3 buổi từ đêm tới sáng cùng vũ đoàn cho thật nhuần nhuyễn rồi bắt tay vào quay. Khó khăn lớn nhất là vũ đạo để quay hình có nhiều tổ hợp khác hẳn và phức tạp hơn biểu diễn live, đòi hỏi anh phải hết sức tập trung.




Làm việc liên tục trong trạng thái căng thẳng nhưng Noo Phước Thịnh chấp nhận, bởi muốn có một sản phẩm tốt phải hy sinh sức khoẻ. “Miễn sao giữ cho cơ thể không quá “đuối”, vì nếu ngã bệnh sẽ bị trễ tiến độ, ảnh hưởng đến những dự án tiếp sau đó”.

Vào tối chủ nhật 20/9 tới, Noo Phước Thịnh tham gia biểu diễn trong Gala trao giải Giọng hát Việt 2015. Nam ca sĩ đã chuẩn bị tiết mục đặc biệt là mashup 3 bài hit Giã Từ Trong Cơn Mưa – Giá Như – Hold Me Tonight”. Tiết mục có sự hỗ trợ của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và biên đạo Đoàn Trung Hiếu.







Sắp tới, Noo Phước Thịnh tập trung vào vai trò Đại sứ du lịch Nhật Bản. Anh đang rất hào hứng vì lần này sẽ được tới thăm một tỉnh khác của xứ hoa anh đào. Đặc biệt, ca khúc anh thể hiện trong MV ở Nhật sẽ do Nguyễn Hoàng Duy sáng tác còn phần nhạc sẽ được đảm nhiệm bởi thầy phủ thuỷ Hoàng Touliver.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất