Khán giả bức xúc khi Lee Hyori bị chê 'ăn mày quá khứ'

Đây là lần hiếm hoi Lee Hyori phải đón nhận hàng loạt nhận xét tiêu cực.

Vào hôm 12/6 vừa qua, nhà phê bình Kim Do Hoon đã dành cho Lee Hyori những lời nhận xét không mấy tích cực trên trang cá nhân. Theo Kim Do Hoon, "nữ hoàng gợi cảm Kpop" đang "ăn mày quá khứ" khi liên tục hồi tưởng về thời hoàng kim trên các show truyền hình, trong bối cảnh cô không còn phát hành thêm sản phẩm âm nhạc mới suốt 6 năm qua.

Nhà phê bình họ Kim tỏ ra thất vọng vì Lee Hyori liên tục kể về thời kỳ huy hoàng: "Không hiểu tại sao Lee Hyori cứ liên tục tham gia các show truyền hình rồi hồi tưởng về quá khứ như vậy. Lee Hyori cứ càng tham gia nhiều show lại càng khiến tôi cảm thấy cô ấy đang phải cố gắng níu kéo hào quang cũ vì không muốn bị công chúng lãng quên".

Khán giả bức xúc khi Lee Hyori bị chê ăn mày quá khứ-1Khán giả bức xúc khi Lee Hyori bị chê ăn mày quá khứ-2
Lee Hyori bất ngờ bị nhà phê bình Kim Do Hoon chê trách vì mải mê tham gia các show truyền hình. 1 năm qua, cô liên tục góp mặt trong Dancing Queens on the Road và Canada Check-in

Nhân chuyện Lee Hyori bỏ bê âm nhạc, Kim Do Hoon còn khuyên nữ ca sĩ nên học tập Madonna và Jennifer Lopez: "Lee Hyori có đủ tầm ảnh hưởng và năng lực để tìm tới những nhà sản xuất nổi tiếng và phát hành album mới nhưng tại sao cô ấy không làm như vậy? Lee Hyori nên nhìn theo Madonna và Jennifer Lopez, những ca sĩ vẫn đều đặn trình làng các sản phẩm âm nhạc mới".

"Nếu là người hâm mộ lâu năm của Lee Hyori thì các bạn không nên tỏ ra mừng rỡ khi thấy Lee Hyori liên tục nhận lời tham gia các show truyền hình. Người hâm mộ nên cảm thấy khó chịu", Kim Do Hoon còn kêu gọi fan Lee Hyori có động thái phản đối quyết định tham gia loạt show của nữ ca sĩ.

Khán giả bức xúc khi Lee Hyori bị chê ăn mày quá khứ-3
Việc Lee Hyori bỏ bê âm nhạc cũng khiến nhà phê bình họ Kim lên tiếng góp ý

Những lời nhận xét của nhà phê bình họ Kim ngay lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích từ khán giả. Netizen cho rằng Kim Do Hoon đã công kích Lee Hyori một cách ác ý và ông còn đi quá giới hạn, áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Sau khi nhận "cơn mưa gạch đá" từ khán giả, nhà phê bình đã quyết định xóa bài đăng công kích Lee Hyori. Kim Do Hoon giải thích rằng mình rất trân trọng "nữ hoàng gợi cảm Kpop", đồng thời nhấn mạnh ông viết bài không vì ghét bỏ giọng ca 10 Minutes.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/khan-gia-buc-xuc-khi-lee-hyori-bi-che-an-may-qua-khu-20230613082650735.htm

Lee Hyori

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao