Khán giả bức xúc trước nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh bị một đoàn phim lợi dụng tên tuổi

Không ít người nghi ngờ đoàn phim Thanh Minh Thượng Hạ Đồ Mật Mã đang lợi dụng tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh để tạo sự chú ý cho phim.

Sau bộ phim Gió Thổi Bán HạTriệu Lệ Dĩnh không còn tác phẩm nào lên sóng trong năm nay. Nữ diễn viên đã quay xong Dữ Phượng Hành từ cuối năm 2022, song vì một lý do liên quan đến các diễn viên phụ vẫn chưa thể chiếu như kế hoạch, thậm chí có khả năng phải “đắp chiếu” dài hạn. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh.

Khán giả bức xúc trước nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh bị một đoàn phim lợi dụng tên tuổi-1
"Dữ Phượng Hành" của Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ bị hoãn chiếu vô thời hạn.

Trong thời gian này, có không ít tin đồn nữ diễn viên đang nhận lời một số kịch bản phù hợp để trở lại diễn xuất. Trong đó có thông tin Triệu Lệ Dĩnh đang xem xét lời đề nghị vào vai nữ chính từ đoàn phim Thanh Minh Thượng Hạ Đồ Mật Mã.

Tuy nhiên, tại buổi khai máy phim diễn ra gần đây, đoàn phim xác nhận người đảm nhận vai nữ chính Thanh Minh Thượng Hạ Đồ Mật Mã là Bạch Bách Hà, đóng cặp với cô là Trương Tụng Văn, trong khi thông tin ban đầu là Lôi Giai Âm và Triệu Lệ Dĩnh. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều cuộc tranh cãi đã nổ ra, người hâm mộ vô cùng bức xúc, chỉ trích Bạch Bách Hà vì đã giành vai của đàn em.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng cho rằng đoàn phim Thanh Minh Thượng Hạ Đồ Mật Mã đang lợi dụng tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh để tạo sự chú ý, tuyên truyền cho phim. Bởi từ trước đến nay, cái tên Triệu Lệ Dĩnh là yếu tố đảm bảo rating cho phim. Sức hút và địa vị trong giới Hoa ngữ của Triệu Lệ Dĩnh cũng cao hơn Bạch Bách Hà.

Ngoài ra, Bạch Bách Hà từng gây thất vọng vì màn trình diễn của cô trong Nắng Gắt đóng cặp cùng Tiêu Chiến. Diễn xuất của cô bị chê thiếu đột phá, nhan sắc kém do tuổi tác, không phù hợp khi đóng với diễn viên 9X như Tiêu Chiến.

Khán giả bức xúc trước nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh bị một đoàn phim lợi dụng tên tuổi-2
Khán giả bức xúc khi Triệu Lệ Dĩnh bị đoàn phim "Thanh Minh Thượng Hạ Đồ Mật Mã" lợi dụng tên tuổi.

Tuy nhiên, vẫn có một số thông tin khác cho rằng, với địa vị của mỹ nhân họ Triệu, cô hoàn toàn có thể giành được vai diễn này. Việc thay đổi của đoàn phim có thể do Triệu Lệ Dĩnh đã từ chối tham gia. Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh từng 5 lần từ chối vai chính trong Sở Kiều Truyện phần 2 dù sự góp mặt của cô ở phần 1 đã thu về khoảng 20 tỷ lượt xem, tạo nên cơn sốt toàn châu Á.

Khán giả bức xúc trước nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh bị một đoàn phim lợi dụng tên tuổi-3
Nhiều người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh từ chối bộ phim vì vai diễn không phù hợp.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-buc-xuc-truoc-nghi-van-trieu-le-dinh-bi-mot-doan-phim-loi-dung-ten-tuoi-a596882.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao