Khán giả bức xúc với cô nàng 'gia trưởng', từ chối hẹn hò vì bạn trai không có răng khểnh để làm duyên

Không chỉ gây ấn tượng vì tự nhận xét mình là một người gia trưởng, cô nàng Trần Thảo còn khiến cả trường quay bức xúc do vô tình nhận xét bạn nam "Anh hiền nhưng không có răng khểnh" và không đồng ý hẹn hò.

Cặp đôi thứ hai của chương trình Bạn muốn hẹn hò số 291 là Hoàng Minh và Trần Thảo.

Bản quyền clip thuộc HTV7.

Chàng trai muốn nhờ Quyền Linh, Cát Tường mai mối trong chương trình hôm nay là Danh Hoàng Minh, 27 tuổi, đến từ Bến Tre và đang làm việc tại Đồng Nai.


Anh chàng tự nhận mình là một người nhát gái.

Và cô gái đến từ Đồng Tháp, Trần Thị Thảo, 24 tuổi, hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Luật tại Sài Gòn.

Giới thiệu về bản thân, bạn gái cho biết mình sống tự lập, biết nấu ăn nhưng nấu không được ngon cho lắm. Bên cạnh đó, nhược điểm của bản thân là hơi gia trưởng.

Điều này gây bất ngờ cho hai MC và cả khán giả, bởi thường khi nhắc đến hai từ "gia trưởng”, ấn tượng của chúng ta là dành cho phái mạnh hơn cho một cô nàng còn trẻ như Trần Thảo.

Giải thích cho tính cách của mình, cô gái 24 tuổi cho biết: “Mình suy nghĩ gì thì mình muốn mọi người đều làm theo ý kiến của mình thôi. Có thể lúc đó em chưa có đúng, nhưng tiếp xúc với em phải theo ý kiến em tí xíu rồi có gì trao đổi với em sau”.

Trong khi cả MC Cát Tường cũng lên án tính cách có phần hơi độc đoán của cô nàng…

Thì phía bên này, Hoàng Minh lại “chữa ngượng” cho cô gái bằng cách vui vẻ thừa nhận có thể tính gia trưởng đã ăn vào máu của dân miền Tây, anh cũng hơi gia trưởng chút nên thấy không có sao đâu. “Em cũng nhường bạn gái lắm, không có hơn thua gì đâu”.

Chia sẻ về chuyện tình cảm trong quá khứ, Hoàng Minh thật thà cho biết trước đó bản thân đã trải qua hai mối tình. Mối tình đầu tiên kéo dài những 4 5 năm nhưng bạn gái vốn ăn chay, sau đó cũng theo mẹ đi tu khiến chuyện tình dở dang làm chàng trai gốc Bến Tre thất vọng. Mối tình thứ hai thì chóng vánh đi qua do đối phương yêu cầu quá nhiều mà chàng trai làm nghề điêu khắc không thể đáp ứng.

Nhận xét rằng Hoàng Minh quá xui xẻo trong chuyện yêu đương, cô gái Trần Thị Thảo cũng bộc bạch mình đã trải qua hai mối tình thời còn đi học. Một mối tình đơn phương, một quyết định chia tay do mỗi người một hướng đi.

Lo sợ vận xui đeo bám anh chàng, MC Quyền Linh đã ngay lập tức phải vén màn qua hỏi thăm “đàng gái”: “Em có ăn chay không?”

Chàng trai thành thực trả lời nếu lần này bạn gái còn đi tu nữa anh sẽ tu luôn khỏi lấy vợ.

Chia sẻ về hình mẫu bạn đời lý tưởng của mình, Trần Thảo cho biết không quá quan trọng ngoại hình của bạn trai, chỉ cần không rượu chè, hút thuốc. Đặc biệt, cô mong bạn trai yêu chó giống mình, và có một chiếc răng khểnh, để “trông cho nó dễ thương”.

Về phía “đàng trai”, yêu cầu Hoàng Minh đưa ra khá dễ chịu khi cho biết: cao 1m50 trở lên, biết lễ phép với người lớn. Với anh chàng, ngoại hình ưa nhìn là được, không cần hoàn hảo. Vì Minh đã biết nấu ăn nên anh cũng không cần tìm bạn gái biết nấu ăn.

Nếu có thể, Minh mong muốn được hẹn hò và sẽ tiến tới hôn nhân trong năm tới. Anh chàng thậm chí còn sẵn sàng chuyển công việc lên Sài Gòn để được ở gần bạn gái nếu màn mai mối hôm nay diễn ra khả quan.

Ấn tượng ban đầu của người xem chương trình, rằng Hoàng Minh là một người đàn ông khá hiền lành, dễ chịu. Khi được MC nhắc hỏi chuyện bạn gái, anh chàng run đến độ thở gấp và lặp lại đúng lời MC Quyền Linh “em cần gì ở anh?”.

Trái lại, phía bạn gái có vẻ không chiếm được nhiều cảm tình của khán giả, khi ngay từ đầu cô nàng đã thừa nhận tính gia trưởng, đồng thời có phần hơi “vô duyên” khi “lỡ lời” chê đối phương “không có răng khểnh giống con chó” ở khoảnh khắc hai bên nhìn thấy mặt nhau.

Hoàng Minh chỉ biết thốt lên "Em hơn sự tưởng tượng của anh".

Kết thúc chương trình, trong khi chàng trai Bến Tre mong muốn được hẹn hò thì cô nàng “gia trưởng” Trần Thảo đã không hề bấm nút. Màn ghép đôi kết thúc bằng một nụ hôn tình bạn của hai người do lời gợi ý của MC.

Thanh Nhàn (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khan-gia-buc-xuc-voi-co-nang-gia-truong-tu-choi-hen-ho-vi-ban-trai-khong-co-rang-khenh-de-lam-duyen-n-127309.html

show bạn muốn hẹn hò show thực tế chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò cặp đôi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao