Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm 'không hứa trở lại showbiz'

Hoài Lâm sợ thị phi showbiz. Anh hài lòng với cuộc sống ở quê nên mong khán giả đừng kì vọng việc nam ca sĩ sẽ sớm trở lại.

Mới đây Hoài Lâm đã có chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như khả năng trở lại nghệ thuật. Theo đó Hoài Lâm vẫn ổn, không khí yên bình cùng nhịp sống vừa phải ở quê đang khiến nam ca sĩ hài lòng. Còn việc trở lại sân khấu, giọng ca Hoa Nở Không Màu không hứa trước. , Hoài Lâm sẽ tập trung phát triển và hát trên Youtube. 

Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-1

"Đến giờ Lâm sợ showbiz thị phi lắm, mọi thứ Lâm đã trải và nếm đủ nên đã đến lúc phải dừng lại. Đến một giai đoạn, bạn cũng sẽ cảm nhận như Lâm. Nhưng Lâm biết ơn những gì mình đã trải qua trong quá khứ. Biết đâu, đến khi 30 mấy tuổi, Lâm sẽ trở lại sân khấu, cuộc đời có những thứ không đoán được mà.

Nếu yêu thương Hoài Lâm, hãy ủng hộ bằng cả trái tim dù Lâm đang ở đâu chăng nữa. Đừng đặt kì vọng Lâm sẽ trở lại, Lâm thấy ổn và hài lòng với cuộc sống thanh bình ở quê. Hiện, Lâm chưa muốn thay đổi gì và chưa muốn trở lại cuộc sống ồn ã", Hoài Lâm bộc bạch.

Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-2

Ngoài ra Lâm cho biết vẫn mang ơn bố Hoài Linh rất nhiều dù nhiều chuyện xảy ra. Hoài Lâm chia sẻ nỗi mừng vui khi bố Hoài Linh đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên trong nhà thờ Tổ.

Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-3

Trước những chia sẻ của Hoài Lâm, khán giả có nhiều phản ứng trái chiều. Người cảm thấy Hoài Lâm quá yếu đuối trong khi đang có bệ đỡ và cơ hội tốt, người buồn vì Hoài Lâm phụ lòng người hâm mộ. Cũng có ý kiến cho rằng những khó khăn áp lực Hoài Lâm phải chịu người ngoài cuộc không thể hiểu hết, nên không thể chỉ trích quyết định của giọng ca sinh năm 1995...

Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-4Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-5Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-6Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-7Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-8
Khán giả cho rằng tâm lý Hoài Lâm quá yếu
Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-9Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-10Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-11
Người hâm mộ bênh vực và đồng tình với quyết định của Hoài Lâm

Nói về việc sẽ phát triển Youtube, Hoài Lâm cho hay kênh Youtube hiện tại không phải của mình, và anh cũng không có quyền truy cập kênh. Tuy nhiên với dòng trạng thái này, Hoài Lâm chỉ đăng trong thời gian rất ngắn rồi xóa, khiến người hâm mộ khó hiểu. 

Khán giả cãi nhau khi Hoài Lâm không hứa trở lại showbiz-12

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khan-gia-cai-nhau-khi-hoai-lam-khong-hua-tro-lai-showbiz-n-230096.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao