Khán giả chỉ trích Cát Phượng sau khi An Nguy công khai tin nhắn PR

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy bị tiếng xấu từ lùm xùm tình cảm hồi tháng 9 và tháng 10. Sau lời tố của An Nguy tối 18/11, khán giả càng phản ứng dữ dội.

Tối 18/11, việc an Nguy lên tiếng về bê bối với Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng dẫn tới nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, phần đông khán giả tin vào lời tố của An Nguy rằng Cát Phượng là người có ý định dùng scandal tình cảm để PR cho bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con của Kiều Minh Tuấn hồi tháng 9.

Chính vì tin lời An Nguy, khán giả đổ xô vào trang cá nhân của Cát Phượng, để lại nhiều bình luận chỉ trích dữ dội. Trên fanpage của An Nguy và các diễn đàn mạng, công chúng cũng phê phán những người liên quan, bao gồm cả An Nguy.

Các tin nhắn An Nguy đăng đúng là của Cát Phượng?

Một yếu tố then chốt trong lời tố của An Nguy là các bức ảnh chụp màn hình tin nhắn được khẳng định là do Cát Phượng gửi. Các tin nhắn này nói về ý định sử dụng chuyện tình cảm để gây chú ý cho bộ phim Chú ơi, đừng lấy mẹ con và Mẹ Tuệ, phim do Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đóng chung nhưng chưa ra mắt.

Cụ thể, trong tin nhắn, người nhắn (có hình đại diện giống Facebook Cát Phượng hiện tại) nói rõ ý định muốn đưa ra thông tin "Cát Phượng rút khỏi trái tim Kiều Minh Tuấn vì cho rằng mình đã già, không thể sinh con". Người nhắn tự tin thông tin này sẽ được khán giả tin tưởng và bị thu hút.

Khán giả chỉ trích Cát Phượng sau khi An Nguy công khai tin nhắn PR-1Khán giả chỉ trích Cát Phượng sau khi An Nguy công khai tin nhắn PR-2Khán giả chỉ trích Cát Phượng sau khi An Nguy công khai tin nhắn PR-3
Phần đông khán giả bị thuyết phục rằng các tin nhắn này đúng là Cát Phượng viết.

Ngay sau lời tố của An Nguy, Cát Phượng trả lời: "Những tin nhắn An Nguy đăng hoàn toàn không phải của tôi. Đó không phải là cách nhắn tin của tôi. Tôi chưa từng gặp mặt hay trò chuyện với An Nguy thì sao lại có những tin nhắn này. Tôi sẽ tìm gặp An Nguy để giải quyết việc này".

Nhưng, phản bác lại lời phủ nhận của nữ diễn viên, nhiều khán giả đã so sánh nhiều yếu tố để thấy sự giống nhau giữa Cát Phượng và người nhắn trong ảnh. 

Đó là điệu cười "há há" đặc trưng sau mỗi câu nói hay trạng thái trên mạng, viết dấu cuối câu luôn thừa dấu cách ở trước, hình đại diện giống hệt. Chính An Nguy cũng đăng kèm một tin nhắn được cho là của Cát Phượng nhắn trực tiếp cho cô để chứng minh hình đại diện giống nhau.

Hơn nữa, trong tin nhắn trực tiếp, Cát Phượng gửi cho An Nguy địa chỉ một spa để đến làm đẹp và quảng cáo. Đó chính là spa do Cát Phượng sở hữu và thường xuyên tự quảng cáo trên trang cá nhân, cũng như công khai mời các nghệ sĩ khác đến trải nghiệm. Địa chỉ spa trong tin nhắn cũng chính xác là địa chỉ spa của Cát Phượng ở quận 7. TP.HCM.

Với những yếu tố trùng khớp này, khán giả đồng lòng cho rằng các tin nhắn chụp màn hình mà An Nguy đăng tải khó có thể là giả mạo như Cát Phượng khẳng định.

Hơn nữa, tin nhắn về chuyện tình cảm và PR phim được gửi đến nhóm chat có tên "Mẹ Tuệ team" chứ cũng không gửi trực tiếp cho An Nguy. Điều này không có gì mâu thuẫn. Nhiều khán giả suy đoán An Nguy có quen biết một người trong nhóm chat này và được người này gửi ảnh chụp màn hình, chứ bản thân cô không có lý do gì để tham gia nhóm về phim Mẹ Tuệ.

Khán giả tấn công trang cá nhân của Cát Phượng

Chính vì tin vào lời tố cũng như các bức ảnh bằng chứng của An Nguy, khán giả đã có phản ứng chỉ trích gay gắt đối với cá nhân Cát Phượng sau vụ việc. Nhiều người nói họ từng nghe tin đồn Cát Phượng đứng sau lùm xùm tình cảm Kiều Minh Tuấn - An Nguy trước đây nhưng không tin. Tuy nhiên, đến lời tố của An Nguy, họ không còn lý do gì để không tin.

4 tiếng trước bài đăng của An Nguy, Cát Phượng có đưa lên mạng một bức ảnh với chú thích mập mờ: "Lâu quá ko livestream. Giờ live có ai xem mình hông ta? Để suy nghĩ xíu coi nè". Bài đăng của An Nguy vừa lên, khán giả đã đổ xô vào Facebook của Cát Phượng và để lại những bình luận giận dữ.

Khán giả chỉ trích Cát Phượng sau khi An Nguy công khai tin nhắn PR-4
Danh tiếng của Cát Phượng chịu ảnh hưởng nặng nề sau lời tố của An Nguy.

Khán giả Thu Moon viết: "Dắt mũi dư luận nhiều rồi. Đã đến lúc dư luận chà đạp lại chị vì chị đã dùng tình cảm, lòng tự trọng, kể cả tổ nghề của mình ra đánh đổi".

Khán giả Tố Châu trải lòng về Cát Phượng: "Người em từng cảm động. Người em từng thấy đáng thương. Người em từng ngưỡng mộ! Chị có thể trở nên già xấu đi, chị có thể không làm nghệ thuật nữa nhưng sẽ còn rất nhiều nhiều người theo dõi yêu quý chị. Nhưng chị lợi dụng tình cảm mọi người dành cho chị, chị dắt mũi họ. Tất cả quay lưng với chị, cô Cát à!".

Tố Châu khuyên Cát Phượng "đừng bao giờ lấy tình cảm khán giả làm công cụ xây dựng hình ảnh phát triển nghệ thuật của chị". Khán giả Thảo Ly Trần tuyên bố: "Chị xem thường khán giả quá đó, từ nay phim chị, show chị và Kiều Minh Tuấn em sẽ không xem".

Nhưng bên cạnh đó, vẫn có những khán giả cho rằng Cát Phượng không có lỗi, cũng không thể chỉ đạo được. Đó là chuyện tình cảm phát sinh giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khi đóng phim chung. Khán giả Thu Trang viết: "Thứ nhất, cô Cát Phượng có bắt An Nguy phải yêu Kiều Minh Tuấn hay không? Là do 2 người đó có tình cảm với nhau cơ mà".

Thêm vào đó, Thu Trang cho rằng theo chính lời An Nguy, Cát Phượng muốn cô và Kiều Minh Tuấn phủ nhận tình cảm, nhưng An Nguy lại nói thật lòng mình, thì chính An Nguy và Kiều Minh Tuấn mới là người đổ thêm dầu vào lửa chứ không phải Cát Phượng.

An Nguy vẫn là người thứ 3, bị dư luận lên án

Lời tố Cát Phượng giúp An Nguy gỡ gạc lại phần nào hình ảnh, nhưng trong mắt khán giả, nữ diễn viên vẫn không thể "tẩy trắng" tên tuổi vì bản thân cô cũng sai khi trở thành người thứ 3, đối tượng mà dư luận nhìn chung luôn có ác cảm.

Khán giả Phú Đặng Văn viết: "Có thể họ PR bẩn nhưng không có nghĩa bạn (An Nguy) đúng. Bạn lớn rồi". Khán giả Lan Phương đồng tình và lý giải thêm: "Tự bản thân phải biết dù người ta có bẩn mình cũng không lấy đó làm lý do buông thả để sai, lớn rồi chứ không phải trẻ con mà suy nghĩ kiểu đấy. Còn tất nhiên, con người ai chả có lúc sai lúc đúng".

Khán giả chỉ trích Cát Phượng sau khi An Nguy công khai tin nhắn PR-5
An Nguy cũng không được dư luận ủng hộ vì đã mang tiếng người thứ 3.

Khán giả Phạm Phương Anh chỉ trích hành động của An Nguy: "Rõ ràng người ta công khai yêu đương rồi mình thầm thương trộm nhớ làm chi cho có chuyện để nói".

Hơn nữa, việc nữ vlogger tiết lộ "Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa hề đăng ký kết hôn nhưng Cát Phượng lại thông báo như vậy với báo chí" cũng bị cho là hành động không đẹp. Khán giả lập luận không phải vì Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa "đăng ký kết hôn" mà việc An Nguy làm người thứ ba dễ được chấp nhận hơn.

Dường như sau vụ bê bối Chú ơi, đừng lấy mẹ con khiến tất cả bị dư luận lên án, bên nào cũng muốn nhận mình là nạn nhân, bị những người khác qua mặt hoặc dắt mũi. Nhưng không ai trong số họ là thuyết phục được dư luận hoàn toàn, kể cả An Nguy.

Khán giả Rod Kura phân tích: "Viết bài thanh minh mà đá xấc đá xéo người khác, phải ráng nhấn mạnh đối phương đáng tuổi cha chú, thì tôi chả thấy An Nguy tội nghiệp chỗ nào. Vụ này thấy gớm hết cả 3 người".

Nhưng lẫn trong những lời chỉ trích 2 người phụ nữ, khán giả vẫn không quên gọi tên một người đàn ông.

Kiều Minh Tuấn sao có thể im lặng?

Lẫn trong rất nhiều bàn cãi, nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi trách nhiệm của Kiều Minh Tuấn ở đâu khi anh cũng là nhân vật chính của vụ bê bối nhưng để 2 người phụ nữ liên quan đến mình hứng chịu búa rìu dư luận.

Khán giả Tri Truong viết: "Trong chuyện này mình thấy rõ ràng nhất rằng Kiều Minh Tuấn là người đàn ông không ra gì, vừa không có trách nhiệm. Chuyện tình cảm thì nhập nhằng không dứt khoát, yêu không ra yêu mà bỏ cũng không ra bỏ, sau khi công khai lại không dám đứng ra bảo vệ tình yêu của mình nếu như thật sự yêu An Nguy".

"Từ đầu đến cuối mình thấy Kiều Minh Tuấn gió chiều nào nghiêng chiều đó, không có một chút bản lĩnh của đàn ông gì cả. Lúc thì nói thật sự yêu An Nguy, lúc thì lại vẫn vui vẻ bên Cát Phượng", khán giả này nhấn mạnh.

Tối 18/11, trang cá nhân của Kiều Minh Tuấn cũng không thể truy cập được trên Facebook.

Theo Zing


An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất